Tin mới

Hồ Ngọc Hà trải lòng về nỗi chênh vênh sau thời gian chung sống bên Kim Lý

Thứ năm, 05/05/2022, 15:50 (GMT+7)

Trải qua nhiều sóng gió của tuổi trẻ với bao thăng trầm, Hồ Ngọc Hà nghiệm ra một điều khiến cô có thể ung dung, mãn nguyện ở hiện tại, bên Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, ở tuổi tứ tuần, cô sở hữu lượng fan đông đảo, một gia đình hạnh phúc với chồng đẹp, con ngoan. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, bà mẹ ba con có mọi thứ trong tay, khiến bao người ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà trải lòng về nỗi chênh vênh trước khi bước sang tuổi 40 (Ảnh FBNV)
Hồ Ngọc Hà trải lòng về nỗi chênh vênh trước khi bước sang tuổi 40 (Ảnh FBNV)

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tính chiêm nghiệm về cuộc đời. Đây là tâm tư của một người phụ nữ chuẩn bị chào đón tuổi 40, khi mọi thứ có thể nói đã đi qua nửa hành trình, khổ cực có, khó khăn có, may mắn cũng có và hạnh phúc cũng đã đến.

Đi qua những thăng trầm của cuộc sống khi bước chân vào showbiz từ khi mới 16 tuổi, Hồ Ngọc Hà cảm nhận thấy ngày càng yêu bản thân mình hơn. Dù quá khứ có ra sao thì Hà Hồ vẫn cảm ơn những quyết định của mình ở thời điểm ấy, bởi điều đó đã giúp cô được sống ung dung, đủ đầy ở thời điểm hiện tại.

Hồ Ngọc Hà trải lòng về nỗi chênh vênh sau thời gian chung sống bên Kim Lý - Ảnh 1

Bà xã Kim Lý thừa nhận rằng càng trưởng thành càng thấy yêu bản thân hơn, cô trân trọng mọi thứ đang có và biết nên "nhét" những gì vào bên trong cơ thể. Hà Hồ cảm ơn vì mình không hút thuốc, không rượu, không nước ngọt và cũng không ăn vặt. Tất cả chỉ có tập luyện, lao động vất vả cả tuổi trẻ để bây giờ dù không nhiều nhưng có một ít để không chênh vênh, bôn ba.

Từ những trải nghiệm của bản thân, nữ ca sĩ kêu gọi mọi người đặc biệt là các bạn trẻ hãy cố gắng, ai cũng có quãng thời gian như nhau, chỉ có điều mỗi người lựa chọn làm gì với nó mà thôi. Nếu có thể hãy vất vả một chút lúc trẻ để khi bước sang tuổi 40 có thể ung dung ngắm nhìn cuộc sống, làm những điều mình mong muốn.

Hồ Ngọc Hà trải lòng về nỗi chênh vênh sau thời gian chung sống bên Kim Lý - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà có mọi thứ trong tay ở tuổi 38
Hồ Ngọc Hà có mọi thứ trong tay ở tuổi 38

Chia sẻ của bà mẹ ba con nhận được nhiều sự ủng hộ của Cộng đồng mạng, nhiều người dành lời khen, ngưỡng mộ cho hành trình chinh phục đỉnh cao của Hồ Ngọc Hà. Những chia sẻ của cô không chỉ là lời nói mà còn là hành động, được minh chứng bằng chính cuộc đời "nữ hoàng giải trí" đã đi qua.

Hồ Ngọc Hà sinh năm 1984, cô là một nghệ sĩ đa tài khi xuất thân là người mẫu, diễn viên và rồi chuyển sang làm ca sĩ. Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, ở thời điểm hiện tại Hà Hồ là ngôi sao hạng A sáng chói, cái tên không ngừng hot của showbiz Việt.

Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý
Gia đình hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Thành công trong nghệ thuật nhưng cô lại có chuyện tình cảm đầy thăng trầm để rồi cuối cùng nữ ca sĩ cũng tìm được hạnh phúc bên diễn viên Việt kiều Kim Lý. Cả hai có 2 năm tìm hiểu trước khi quyết định sinh con và về chung một nhà. Họ đã cùng nhau xây dựng hạnh phúc và có một cặp song sinh đáng yêu tên Leon và Lisa. Trước đó, Hà Hồ sinh con trai đầu lòng Subeo cho Cường đô la. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý