Tin mới

Hồ Ngọc Hà đã chọn xong ‘dâu trưởng’ cho Subeo: Gia thế quả ‘xứng đôi vừa lứa’?

Thứ năm, 05/05/2022, 10:40 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà đã nhắm tới một “nàng dâu” cho con trai, ngoại hình của cô bé vô cùng xinh đẹp.

Subeo là con trai cả được Hồ Ngọc Hà. Được biết, quý tử nhà Hồ Ngọc Hà - Cường đô la năm nay chuẩn bị bước sang lớp 6. Cậu bé sở hữu chiều cao nổi trội của mẹ Hà Hồ và khuôn mặt giống bố Cường đô la. Hiếm ai biết rằng từ 4 năm trước, Hà Hồ đã ngắm một cô bé xinh xắn để làm con dâu mình. Thậm chí nữ ca sĩ khi ấy còn đăng ảnh chụp chung với cô bé này kèm caption: "Con dâu tôi, yêu lắm".

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh bên 'con dâu'
Hồ Ngọc Hà chụp ảnh bên "con dâu"

“Con dâu trưởng” được Hồ Ngọc Hà để mắt tới không ai hết chính là bé Luna (tên thật là Nguyễn Khánh Linh Ly) - con gái của diễn viên múa Đặng Linh Nga. Đặng Linh Nga là cái tên chẳng còn xa lạ với người yêu múa, cô là "con thiên nga của làng múa Việt Nam". Đặng Văn Lâm – cầu thủ của Đội tuyển quốc gia Việt Nam và câu lạc bộ bóng đá Cerezo Osaka của Nhật Bản là người em con chú của nữ diễn viên múa.

Hồ Ngọc Hà đã chọn xong ‘dâu trưởng’ cho Subeo: Gia thế quả ‘xứng đôi vừa lứa’? - Ảnh 1

Từ khi còn rất trẻ, Linh Nga đã vinh dự nhận được danh hiệu nghệ sĩ ưu tú. Sau khi kết hôn vào năm 2010, Linh Nga sinh bé Luna. Sau đó, cô ly hôn vào năm 2015 và nuôi bé Luna. Con gái cô được nuôi dạy trong môi trường nghệ thuật nên rất xinh xắn, cao ráo và có nét duyên cực kỳ thu hút. Từ khi còn nhỏ, Luna đã được đầu tư cho theo học trường quốc tế.

Hồ Ngọc Hà đã chọn xong ‘dâu trưởng’ cho Subeo: Gia thế quả ‘xứng đôi vừa lứa’? - Ảnh 2

Cô bé cũng sớm bộc lộ năng khiếu múa, piano, thích sân khấu, catwalk từ nhỏ. Thần thái tự tin của cô bé khiến ai cũng yêu từ cái nhìn đầu tiên, trong đó có cả Hồ Ngọc Hà "chấm" làm "dâu trưởng". Luna là nguồn động lực của gia đình, dù Linh Nga hy vọng Luna nối tiếp truyền thống gia đình nhưng vẫn đề cao tôn trọng ước mơ và khả năng của con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news