Tin mới

Hồ Ngọc Hà vừa sinh con, Kim Lý bất ngờ bị lộ mối quan hệ với tình trẻ tin đồn của bạn gái cũ

Thứ bảy, 07/11/2020, 16:35 (GMT+7)

Tưởng chừng không liên quan đến nhau nhưng động thái mới đây của diễn viên Anh Dũng với Kim Lý sau khi Hồ Ngọc Hà sinh con khiến nhiều người bất ngờ.

Những ngày gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà sinh hạ cặp song sinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình cùng Kim Lý, liên tục khoe hình ảnh của hai nhóc tỳ vừa sinh khiến nhiểu người thích thú. Nhiều người hâm mộ, bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này.

Hồ Ngọc Hà vừa hạ sinh con đầu lòng với Kim Lý. Ảnh internet

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là bình luận chúc mừng của Diễn viên Anh Dũng - "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh.

Diễn viên Anh Dũng gửi lời chúc mừng đến Kim Lý và Hồ Ngọc Hà.

Nếu ai theo dõi Kim Lý thì có thể sẽ biết nam diễn viên từng có đoạn tình cảm say đắm với Trương Ngọc Ánh. Tưởng chừng như hai người không liên quan nhưng động thái của diễn viên"Sống chung với mẹ chồng" lại khiến nhiều người hâm mộ thích thú vì mối quan hệ tốt đẹp cùng nhau.

Mối quan hệ rất tốt từ Trương Ngọc Ánh cùng bạn trai tin đồn với Kim Lý.

Đặc biệt, dù đã chia tay nhau nhưng Trương Ngọc Ánh và Kim Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Thời điểm Hồ Ngọc Hà mang thai, Trương Ngọc Ánh cũng rất vui vẻ gửi lời chúc mừng đến tình cũ và bạn gái.

Không giống như những cặp đôi sau khi chia tay liên tục căng thẳng, đấu tố nhau trên mạng xã hội, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý lại có cách ứng xử vô cùng văn minh. Cả hai đều chúc mừng khi đối phương khi tìm được hạnh phúc mới.

 

Hiện tại, Kim Lý đang nhận được sự quan tâm khi vừa gia nhập hội ông bố bỉm sữa chiều con của showbiz Việt còn Trương Ngọc Ánh thì vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Anh Dũng nhưng cả hai lại không lên tiếng thừa nhận cũng không giải thích, mặc cho tin đồn râm ran.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news