Tin mới

'Đàn anh' vén màn cuộc sống ‘khốn khổ’ của Hồ Ngọc Hà khi lấy Kim Lý, ‘chốt’ 1 chữ mà chính chủ phải ngậm ngùi

Thứ năm, 12/05/2022, 17:57 (GMT+7)

Mặc dù Vũ Hà chụp ảnh dìm Hồ Ngọc Hà nhưng nhan sắc, vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn là điểm cộng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Trong showbiz Việt, ngoài những người có xích mích thì mối quan hệ của các nghệ sĩ khá tốt đẹp. Thậm chí, họ không ngần ngại trêu đùa, công khai những khoảnh khắc “dìm” nhau lên mạng xã hội khiến người hâm mộ khoái chí và cười nắc nẻ. 

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Vũ Hà vừa đăng tải khoảnh khắc chụp cùng Hồ Ngọc Hà. Đi kèm là dòng chú thích bày tỏ “thương” nữ ca sĩ vì quá bận rộn chăm chồng, chăm con đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. 

Vũ Hà đăng tải khoảnh khắc chụp chung với Hồ Ngọc Hà và các 'đàn em' khi đi biểu diễn (Ảnh: Internet)
Vũ Hà đăng tải khoảnh khắc chụp chung với Hồ Ngọc Hà và các "đàn em" khi đi biểu diễn (Ảnh: Internet)

Cụ thể, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng viết: "Thương con bé quá thể quá đáng, chăm chồng chăm con ngày đêm không có thời gian nghỉ ngơi! Trốn Gia đình đi hát, hát xong là buồn ngủ không mở mắt được luôn í. Ps: Ai cười kệ ai, Hà ngủ Hà vẫn đẹp như công chúa ngủ trong rừng". Đi kèm là hình ảnh chụp chung với các “đàn em”, trong đó có Hồ Ngọc Hà. 

Trước khoảnh khắc miệng nói “thương” nữ nghệ sĩ, song Ca sĩ Vũ Hà tung hình ảnh “nữ hoàng giải trí” nhắm mắt, chưa kịp tạo dáng. "Ngoại ác vừa thôi chớ", "Lại còn con đậu con bay", giọng ca Em muốn anh đưa em về bộc lộ khi xem ảnh. 

Trước màn “phản hồi” của “đàn em”, nam nghệ sĩ 7X còn không quên chọc thêm: "Đây là hình sau khi gọi con bé đừng ngủ nữa!! Nó mới hợp tác cười" khiến người hâm mộ khoái chí. 

'Đàn anh' vén màn cuộc sống ‘khốn khổ’ của Hồ Ngọc Hà khi lấy Kim Lý, ‘chốt’ 1 chữ mà chính chủ phải ngậm ngùi - Ảnh 1
Màn tương tác của Vũ Hà - Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng cười nắc nẻ (Ảnh: Internet)
Màn tương tác của Vũ Hà - Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng cười nắc nẻ (Ảnh: Internet)

Có thể thấy, dù chụp selfie vội với các đồng nghiệp nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn được khen ngợi xinh đẹp. Trong ảnh, bà mẹ 3 con thoải mái diện áo ba lỗ khoe đôi vai trần cùng thân hình gọn gàng. Thần thái, gương mặt sáng bừng khiến nhiều người phải trầm trồ. 

Hậu về chung nhà với Kim Lý, Hà Hồ có nhiều thay đổi theo chiều hướng tích cực. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian cho gia đình, chăm sóc con cái và tập trung việc kinh doanh. Giọng ca 8X cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cùng các con lên mạng xã hội. Cô cũng lập tài khoản mạng xã hội riêng cho 3 bé Subeo, Leon, Lisa khiến nhiều người chú ý. 

Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Họ đang là gia đình hot nhất nhì showbiz Việt, 'nhất cử nhất động' đều được quan tâm (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Họ đang là gia đình hot nhất nhì showbiz Việt, "nhất cử nhất động" đều được quan tâm (Ảnh: Internet)

Từng là “nữ hoàng thị phi”, ở thời điểm hiện nay, công chúng phải dành lời khen ngợi cho cô vì làm nghệ thuật nghiêm túc, nhận được nhiều thiện cảm. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news