Tin mới

Hồ Quang Hiếu bị nghi hẹn hò tình mới sau 3 năm chia tay Bảo Anh

Thứ hai, 02/11/2020, 18:20 (GMT+7)

Sau hơn 3 năm chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu bị nghi hẹn hò bí mật với DJ Trang Sarah.

Sau khi chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Nam ca sĩ tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật của mình trong đó có cả âm nhạc và diễn xuất. Đặc biệt, thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu xuất hiện rất nhiều trên sóng truyền hình khi tham gia các chương trình gameshow.

Hồ Quang Hiếu kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Đặc biệt, chuyện tình cảm của Hồ Quang Hiếu vẫn nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Thời gian gần đây, Hồ Quang Hiếu bị đồn hẹn hò với DJ Trang Sarah. Cả hai nhiều lần bị bắt gặp đăng ảnh thân thiết với nhau. Đặc biệt, trong dịp 20/10 vừa qua Hồ Quang Hiếu và Trang Sarah rất thân mật bên nhau tại khu du lịch. Điều này đã làm dấy lên tin đồn cả hai hẹn hò với nhau.

Hồ Quang Hiếu bị đồn hẹn hò với DJ Trang Sarah.

Trước nghi vấn hẹn hò, DJ Trang Sarah cho biết cô vào Sài Gòn và chơi chung với Hồ Quang Hiếu. Cả hai chơi hợp nhau nên thân thiết bên nhau. Tuy nhiên, cô cho biết, hiện tại chuyện tình cảm như lời đồn thì chưa có còn chuyện thân thiết thì đồng nghiệp với nhau là bình thường.

Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu lại từ chối trả lời về tin đồn hẹn hò này.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh  từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí.

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng được biết đến là cặp đôi đẹp trong làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên khoe những khoảnh khắc hẹn hò bên nhau đầy tình cảm. Thế nhưng đến tháng 10/2017, họ đột ngột thông báo chia tay khiến nhiều người tiếc nuối. Sau khi chia tay, cả hai hầu như ít nhắc đến đối phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news