Tin mới

Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém tuổi đã đăng kí kết hôn, tiết lộ cuộc sống hiện tại gây chú ý

Thứ sáu, 26/05/2023, 18:29 (GMT+7)

Hậu quyết định đi đăng ký kết hôn, Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như đã dọn về sống chung một nhà. Họ vẫn chưa tổ chức đám cưới vì mong muốn con được chứng kiến khoảnh khắc hạnh phúc của bố mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Hồ Quang Hiếu chính thức thông báo đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn với Tuệ Như. Giọng ca "Con bướm xuân" hào hứng bày tỏ: "Sau màn cầu hôn thành công, ngay ngày hôm sau tôi và Tuệ Như ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cả hai rất hạnh phúc khi đặt bút ký tên vì chính thức trở thành vợ chồng, đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Tôi cũng bất ngờ vì làm thủ tục khá nhanh và hoàn thành trong khoảng 30 phút".

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như vừa lên phường đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)
Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như vừa lên phường đăng ký kết hôn (Ảnh: FBNV)

Làm vợ ở tuổi 23, nữ người mẫu tiết lộ, không cảm thấy quá áp lực. Cô cũng thừa nhận Hồ Quang Hiếu là người biết quan tâm, chăm sóc và tư vấn cho cô nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống lẫn công việc. Họ đang lên kế hoạch cho việc sinh em bé trong năm 2023 này. 

Tuệ Như tâm sự: "Trước khi làm mẹ tôi và anh Hiếu đã thăm khám sức khoẻ, nghe tư vấn dinh dưỡng trước và trong quá trình mang thai để có một thai kỳ cả mẹ và bé đều khoẻ mạnh. Tôi cũng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người thân trong gia đình. Tôi từng lo sợ bản thân sẽ gặp áp lực, trầm cảm sau sinh nhưng tôi cảm thấy an tâm vì anh Hiếu là người của gia đình, anh rất chu đáo mọi thứ. Anh là chỗ dựa vững chắc của tôi". 

Nam ca sĩ và bạn gái đã dọn về sống chung nhà được khoảng 1 tháng (Ảnh: FBNV)
Nam ca sĩ và bạn gái đã dọn về sống chung nhà được khoảng 1 tháng (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như mới tổ chức đám cưới vì muốn con chứng kiến ngày vui hạnh phúc của bố mẹ.

Hồ Quang Hiếu (sinh năm 1983) tại Đắk Lắk. Nhắc đến anh, khán giả nhớ ngay với hàng loạt các bản hit như: Chỉ cần em hạnh phúc, Không cảm xúc, Con bướm xuân… Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác. Ngoài âm nhạc, anh còn thành công ở lĩnh vực phim ca nhạc, web-drama hút hàng trăm triệu lượt xem trên YouTube như: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử, Thiếu niên ra giang hồ...

Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém tuổi đã đăng kí kết hôn, tiết lộ cuộc sống hiện tại gây chú ý - Ảnh 1
 
Hồ Quang Hiếu và vợ được nhận xét 'xứng đôi vừa lứa' (Ảnh: FBNV)
Hồ Quang Hiếu và vợ được nhận xét "xứng đôi vừa lứa" (Ảnh: FBNV)

Được biết, Tuệ Như (sinh năm 2000) tại Cà Mau và đã làm người mẫu tự do được 2 năm. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết mình gặp gỡ bạn gái trong một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn và khi ra về Tuệ Như đã xin đi nhờ xe của Hồ Quang Hiếu, cả hai đã trò chuyện, xin Facebook của nhau và dần có tình cảm. 

Nhan sắc của Tuệ Như được các khán giả dành nhiều lời khen ngợi khi sở hữu sự xinh xắn và nhẹ nhàng với chiếc mũi cao, nụ cười tươi tắn. 

Hiện, chuyện tình cảm của Tuệ Như - Hồ Quang Hiếu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuệ Như