Tin mới

Hồ Quang Hiếu hé lộ thân thế bạn gái mới sau hơn 5 năm đường ai nấy đi với Bảo Anh

Thứ năm, 11/08/2022, 11:41 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu liên quan đến chuyện tình cảm sau hơn 5 năm chia tay Bảo Anh nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tung bộ ảnh cực chất sống ảo trên mạng xã hội. Từ hình ảnh có thể thấy, Hồ Quang Hiếu theo đuổi nhiều phong cách ở tuổi 35. Sở hữu gương mặt đầy nam tính cùng thân hình săn chắc, Hồ Quang Hiếu biến đổi từ vẻ ngoài lịch lãm như quý ông sang kiều phong trần chững chạc.

Hồ Quang Hiếu hé lộ thân thế bạn gái mới sau hơn 5 năm đường ai nấy đi với Bảo Anh - Ảnh 1

Dù bất kể phong cách nào Hồ Quang Hiếu cũng đều tôn lên thần thái lạnh lùng, cực ngầu khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa. Đặc biệt, nam ca sĩ thời gian gần đây còn liên tục kết hợp với nhiều "bóng hồng" khác nhau trong các bộ ảnh vì muốn bản thân có thể tái tạo, tìm kiếm những cảm xúc mới trong nghệ thuật.

Những năm gần đây, Hồ Quang Hiếu gần như vắng bóng trên đường đua âm nhạc. Trong khi đó, người hâm mộ lại thấy nam ca sĩ tích cực quay video Tiktok với nội dung đầy hài hước thu hút hàng triệu lượt xem. 

Điều đặc biệt là giọng ca Chỉ cần em hạnh phúc còn tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân khi đang hẹn hò  với một cô gái ngoài 30 tuổi. Theo tiết lộ của giọng ca sinh năm 1986, cô gái này không làm trong ngành giải trí đồng thời còn thể hiện mong muốn lập gia đình trong thời gian tới. 

Hồ Quang Hiếu hé lộ thân thế bạn gái mới sau hơn 5 năm đường ai nấy đi với Bảo Anh
Hồ Quang Hiếu hé lộ thân thế bạn gái mới sau hơn 5 năm đường ai nấy đi với Bảo Anh

Anh cũng cho biết thêm gia đình không hối thúc chuyện kết hôn nhưng bản thân vẫn muốn yên bề gia thất. Ở tuổi 36, Hồ Quang Hiếu cho biết nếu có gia đình thì nam ca sĩ sẽ dành nhiều thời gian cho vợ con thay vì chạy show như thời trẻ.

Hồ Quang Hiếu là một nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt. Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hồ Quang Hiếu còn lấn sân làm kinh doanh bất động sản, nhà hàng... để ổn định kinh tế.

Hồ Quang Hiếu hé lộ thân thế bạn gái mới sau hơn 5 năm đường ai nấy đi với Bảo Anh - Ảnh 2

Về đời tư, Hồ Quang Hiếu từng kết hôn với Hot girl Ivy nhưng “đường ai nấy đi” sau 10 ngày sống chung. Sau cuộc hôn nhân yêu nhanh lấy vội, Hồ Quang Hiếu đã hẹn hò với Ca sĩ Bảo Anh. Cả hai vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1/2015 nhưng mãi đến tháng 10/2016, hai người mới xác nhận đang yêu nhau. Tuy nhiên, đến năm 2017, họ xác nhận chia tay khiến nhiều khán giả tiếc nuối.  

Hồ Quang Hiếu hé lộ thân thế bạn gái mới sau hơn 5 năm đường ai nấy đi với Bảo Anh - Ảnh 3

Sau khi chia tay Bảo Anh, giọng ca sinh năm 1986 cho hay, bản thân không còn mặn mà với tình cảm nam – nữ, anh chọn cuộc sống độc thân, dành hết thời gian cho công việc. Đây là lần hiếm hoi Hồ Quang Hiếu tiết lộ chuyện đời tư của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news