Tin mới

Hồ Quang Hiếu tự tin 3 tháng cầu hôn bạn gái là không vội dù từng ly hôn sau 10 ngày cưới

Thứ ba, 25/04/2023, 10:41 (GMT+7)

Chỉ sau một thời gian ngắn công khai có bạn gái, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người bất ngờ hơn khi chia sẻ khoảnh khắc cầu hôn bạn gái.

Bạn gái mới của ca sĩ Hồ Quang Hiếu là Tuệ Như, cả hai yêu nhau 3 tháng sau đó giọng ca "Con Bướm Xuân" quyết định cầu hôn và nhận được cái gật đầu từ bạn gái. Khoảnh khắc nam ca sĩ chính thức đeo nhẫn vào tay bạn gái sinh năm 2000 khiến người hâm mộ không khỏi thích thú, chúc phúc cho cặp đôi.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái sau 3 tháng yêu
Hồ Quang Hiếu cầu hôn bạn gái sau 3 tháng yêu

Chia sẻ về bạn trai nổi tiếng, Tuệ Như từng nói: "Thú thật tôi còn khá trẻ, đôi khi sẽ không kiềm chế được cảm xúc trẻ con của mình nhưng anh Hiếu đã chia sẻ, trò chuyện để tôi hiểu vấn đề. Tôi cảm nhận anh là bờ vai vững chắc, là trụ cột của gia đình. Đến hiện tại tôi vẫn chưa thấy anh Hiếu có điểm xấu nào. Ở bên anh, tôi cười suốt ngày". 

Hồ Quang Hiếu tự tin 3 tháng cầu hôn bạn gái là không vội dù từng ly hôn sau 10 ngày cưới - Ảnh 1
 

Được biết bạn gái của Hồ Quang Hiếu sinh năm 2000, cô cao 1m80 và hiện đang là một người mẫu tự do. Sở hữu chiều cao ấn tượng, Hồ Quang Hiếu thừa nhận từng tự ti khi đứng cùng người yêu, thậm chí anh còn phải mang giày độn để xứng đôi. Nam ca sĩ thú nhận: "Tôi thường đi trước bạn gái để đỡ quê về chiều cao. Tôi chỉ không thích chiều cao của bạn gái thôi, còn mọi thứ đều hoàn hảo".

Hồ Quang Hiếu tự tin 3 tháng cầu hôn bạn gái là không vội dù từng ly hôn sau 10 ngày cưới - Ảnh 2
 

Chia sẻ về chuyện kết hôn, Hồ Quang Hiếu thẳng thắn khẳng định mối quan hệ của cả hai không quá vội như nhiều người nghĩ. Cả hai đều đã trưởng thành, chín chắn và biết suy nghĩ kỹ trước khi quyết định. Bản thân nam ca sĩ nhận mình già nên phải xác định rõ vì sợ sống độc thân. Việc có con trước cũng nằm trong kế hoạch của cặp đôi, đợi khi con lớn cả hai sẽ kết hôn để con chứng kiến ngày vui của bố mẹ. 

Nói về cơ duyên gặp nhau, Hồ Quang Hiếu cho biết anh gặp bạn gái trong buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. Cặp đôi thừa nhận không hề có ấn tượng gì về nhau và sau khi tìm hiểu, Tuệ Như đã bị Hồ Quang Hiếu chinh phục bởi sự thật thà, chân thành nên đã quyết định nên duyên vợ chồng.

Hồ Quang Hiếu từng có cuộc hôn nhân 10 ngày với Ivy Lê
Hồ Quang Hiếu từng có cuộc hôn nhân 10 ngày với Ivy Lê

Được biết trước khi kết hôn với Tuệ Như, Hồ Quang Hiếu từng trải qua cuộc hôn nhân chóng vánh. Vợ cũ từng tố Hồ Quang Hiếu Ngoại tình, sau 10 ngày chung sống 1 nhà năm 2013, Ivy Lê và Hồ Quang Hiếu đã ly thân, 2 tháng sau thì chính thức đường ai nấy đi. Nói về ồn ào này, Hồ Quang Hiếu cũng tố vợ cũ thích "câu like, sống ảo và ăn chơi thâu đêm", cả hai tan vỡ vì không cùng quan điểm sống.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news