Tin mới

Hồ Quang Hiếu thừa nhận con người thật sau hơn 1 thập kỷ gia nhập showbiz: Không giống lời đồn!

Thứ ba, 27/09/2022, 09:50 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hồ Quang Hiếu về chuyện đời tư nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm chặng đường ca hát. Trong liveshow này, nam ca sĩ đã trình bày những ca khúc làm lên tên tuổi của mình như "Không cảm xúc", "Chỉ cần em hạnh phúc", "Nơi ấy con tìm về", "Con bướm xuân"...

Trong buổi kỷ niệm này, Hồ Quang Hiếu không mời nghệ sĩ khác tham gia trình diễn mà một mình trình diễn hết show trong hơn 2 tiếng đồng hồ. Lần này, giọng ca "Không cảm xúc" không bán vé mà ghi hình chiếu miễn phí trên YouTube. Dù không dùng mục đích kinh doanh nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn đầu tư chỉn chu từ âm thanh, ánh sáng đến sân khấu...

Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet
Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Cũng tại buổi liveshow này, bên cạnh tiết lộ về quá khứ khó khăn, phải làm đủ nghề để kiếm sống thì Hồ Quang Hiếu cũng tự hào bản thân vẫn giữ được "sự thật thà, chân chất và chưa từng suy nghĩ sẽ hãm hại hay làm điều gì đó xấu với một ai' sau hơn 15 năm hoạt động trong showbiz.

Dù có khó khăn nhưng tình cũ Bảo Anh vẫn giữ tôn chỉ của mình là không được  phép bỏ show, nhất định phải xuất hiện, nếu không sẽ phải đền hợp đồng, phụ lòng khán giả. "Uy tín của bản thân, của bầu show là điều tuyệt đối không được quên. Kể cả sau này nổi tiếng hơn, tôi cũng vẫn theo tôn chỉ đó“, Hồ Quang Hiếu tiết lộ.

Hồ Quang Hiếu được biết đến là một ca sĩ đình đám một thời của showbiz Việt. Dù bây giờ ít hoạt động nhưng tên tuổi của giọng ca quê Đắk Lắk vẫn ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Đặc biệt, nam ca sĩ còn được biết đến là nghệ sĩ ngây ngô mỗi lần xuất hiện trên song truyền hình.

Hồ Quang Hiếu thừa nhận con người thật sau hơn 1 thập kỷ gia nhập showbiz: Không giống lời đồn! - Ảnh 1

Thế nhưng, trong quá khứ, nam ca sĩ vướng vào tin đồn bị tố thực hiện hành vi đồi bại với một cô gái. Người này còn đưa ra ảnh chụp màn hình tin nhắn qua Zalo với nam ca sĩ 33 tuổi để chứng minh. Phía Hồ Quang Hiếu chỉ phủ nhận quen biết cô gái này và không có động thái tiếp theo. 

Trước khi vướng lùm xùm chấn động này thì Hồ Quang Hiếu cũng không ít lần gây sốc với bê bối đời tư. Theo đó, giọng ca sinh năm 1986 từng bỏ học từ sớm, đi bụi đời, làm đủ công việc từ trấn lột, quản lý gái bia ôm đến lơ xe khách để kiếm sống. Dẫu được nhiều người tán dương vì thành thật với quá khứ, những thói hư, tật xấu mà Hồ Quang Hiếu kể trong cuốn tự truyện khiến anh nhận không ít ý kiến chỉ trích.

Thậm chí, nhiều người lên tiếng chỉ trích ngôi sao 36 tuổi và bày tỏ sự nghi ngờ đối với nhân cách của một nghệ sĩ vốn được biết đến với vẻ ngoài hiền lành, ngây ngô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news