Tin mới

Phản ứng của Nathan Lee khi Hồ Quỳnh Hương khuyên không nên dùng chất kích thích

Thứ năm, 06/05/2021, 17:12 (GMT+7)

Nathan Lee khẳng định mình hoàn toàn tỉnh táo và không sử dụng bất cứ chất kích thích nào.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân Nathan Lee bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp lại cuộc hội thoại giữa anh và đàn chị Hồ Quỳnh Hương. Trong tin nhắn, Hồ Quỳnh Hương tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của Nathan Lee và nhắc nhở nam ca sĩ không được dùng chất kích thích gây ảnh hưởng sức khỏe.

Hồ Quỳnh Hương khá thân thiết với Nathan Lee
Hồ Quỳnh Hương khá thân thiết với Nathan Lee

"Dứt khoát không được dùng nha em. Mấy cái chất kích thích nó hủy hoại bản thân mình, con người mình, đầu óc mình. Chị thật sự không muốn em dùng đâu nha, chị nói thật đấy. Chị lo lắng cho em lắm đó nha.

Em cứ vui vẻ, quậy sao thì quậy nhưng tuyệt đối không được dùng chất kích thích. Chị nghiêm túc, rất nghiêm túc nhắc em đó nha. Yêu nghệ thuật thì phải tập trung làm sản phẩm nha, nhớ nha em!

Vì thương quý em nên chị nhắc em vậy đó. Nếu không phải cũng đừng giận chị!", Hồ Quỳnh Hương nhắn nhủ.

Hồ Quỳnh Hương khuyên nhủ Nathan Lee không nên dùng chất kích thích
Hồ Quỳnh Hương khuyên nhủ Nathan Lee không nên dùng chất kích thích

Tiếp nhận lời nhắc nhở của đàn chị, Nathan Lee nhẹ nhàng đáp: "Dạ chị, em không dùng đâu, đến rượu em còn không uống".

Thấy Nathan Lee nói vậy Hồ Quỳnh Hương cũng yên tâm phần nào: "Ừm, vậy là chị yên tâm rồi, chị tin em. Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công. Có dự án nghệ thuật gì cứ hú chị. Chị luôn ủng hộ em".

Nathan Lee tỏ ra hạnh phúc và vui mừng khi nhận được lời hỏi thăm, quan tâm từ Hồ Quỳnh Hương. Anh chụp lại đoạn tin nhắn đăng lên Facebook cá nhân, kèm chú thích hóm hỉnh:

"Đến khổ! Bị điên sẵn rồi còn kích thích gì nữa! Tuy nhiên, dùng chất kích thích là không hát được nha bà con! Tôi chỉ gặm trái cây thôi".

Phản ứng của Nathan Lee khi Hồ Quỳnh Hương khuyên không nên dùng chất kích thích - Ảnh 1

Trên thực tế, rất nhiều người đã đặt nghi vấn về việc Nathan Lee sử dụng chất kích thích trong thời gian gần đây, khi anh liên tục livestream đụng chạm tới nhiều nghệ sĩ bằng những lời lẽ thô tục, không kiêng nể.

Cư dân mạng liên tục la ó, ngán ngẩm trước những màn bóc phốt không có bằng chứng của anh và cho rằng anh có vấn đề bất thường về mặt tâm lý qua từng cử chỉ, biểu cảm, ngữ điệu có phần gượng gạo.

Trước những nghi vấn sử dụng chất kích thích đó, Nathan Lee đã phải lên tiếng thanh minh. Anh nói: "Mọi người có vẻ thích chơi, nhưng tôi khẳng định tôi không chơi. Nếu thích thì tôi hoàn toàn đủ điều kiện, chỉ có điều chuyện đó rất vớ vẩn.

Đầu óc tôi rất tỉnh. Tôi nói chuyện có thể "điên điên khùng khùng", nhưng đó là tính tôi vậy, chứ đầu óc tôi cực tỉnh, không ai tỉnh bằng tôi".

Ảnh FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news