Tin mới

Hồ Quỳnh Hương lên tiếng sau khi gây xôn xao về nhan sắc khác lạ

Thứ bảy, 15/07/2023, 15:21 (GMT+7)

Hồ Quỳnh Hương không ngại phản hồi về những lời bàn tán về nhan sắc sau khi có màn hiện diện tại sự kiện thời gian qua.

Sau khoảng thời gian dài im ắng trên mạng xã hội, Hồ Quỳnh Hương vừa có màn tái xuất nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Theo đó, hiện diện trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Vũ điệu hoang dã gây bất ngờ với gương mặt có phần đơ cứng khác lạ, gương mặt có phần thon gọn hơn. Điều này khiến nhiều người không khỏi hoài nghi việc nữ ca sĩ thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương gây xôn xao. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương gây xôn xao. Ảnh: FBNV

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện của nhà thiết kế Lê Minh Ngọc, nhan sắc Hồ Quỳnh Hương tiếp tục nhận được sự chú ý. Đặc biệt tại đây, cô được truyền thông hỏi về diện mạo gây xôn xao. Nữ ca sĩ cũng thẳng thắn cho biết bản thân không quan tâm đến vấn đề này. Với một người hoạt động nghệ thuật trong lĩnh vực âm nhạc, việc cô quan tâm nhất chính là giọng hát của mình chứ không phải những lời bàn tán về ngoại hình.

"Chị có được chị gái của mình cho xem. Chị cũng bình thường vì chị đã quen với điều này rồi. Thật ra đối với chị, tài sản quý giá nhất của chị là giọng hát thôi. Từ trước đến giờ, chị chưa bao giờ cảm thấy hãnh diện về sắc đẹp của mình hay tự tin về sắc đẹp của mình. Hôm nay, chị chủ yếu tới ủng hộ các nhà thiết kế và ủng hộ Lê Minh Ngọc nên chị mới xuất đầu lộ diện chứ chị sợ đứng trước máy hình và camera lắm. Điều này là chị sợ từ lâu rồi chứ không riêng bây giờ. Chị quen rồi. Có được khen nhiều đâu mà sợ chê", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Hồ Quỳnh Hương lên tiếng sau khi gây xôn xao về nhan sắc khác lạ - Ảnh 1
 
Hồ Quỳnh Hương hiện diện tại sự kiện. Ảnh: Internet
Hồ Quỳnh Hương hiện diện tại sự kiện. Ảnh: Internet

Với phản hồi của nữ ca sĩ, nhiều người hâm mộ càng thêm quý mến hơn nữ ca sĩ khi tất cả cô quan tâm chính là tài năng và những gì cống hiến, mang đến cho khán giả.

Hồ Quỳnh Hương lên tiếng sau khi gây xôn xao về nhan sắc khác lạ - Ảnh 2
 
Nữ ca sĩ không quan tâm đến những lời bàn tán về ngoại hình. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ không quan tâm đến những lời bàn tán về ngoại hình. Ảnh: Internet

Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ tên tuổi của làng nhạc Việt. Cô từng dành giải "Ca sĩ trẻ triển vọng" tại cuộc thi Liên hoan tiếng hát truyền hình năm 1999 lúc mới 19 tuổi. Vốn đã sở hữu giọng ca nội lực, Hồ Quỳnh Hương nhanh chóng trở thành những ca sĩ nổi tiếng trong dòng nhạc trẻ Việt Nam với các ca khúc hit như Có nhau trọn đời, Anh, Hoang mang, Căn phòng mưa rơi, Vũ điệu hoang dã...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news