Tin mới

Lương Bằng Quang - Ngân 98 rời khỏi khỏi Phú Quốc sau 4 tháng mắc kẹt Covid-19

Thứ hai, 18/10/2021, 16:11 (GMT+7)

Sau 4 tháng thử sức với nhiều ngành nghề, cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 đã rời khỏi Phú Quốc.

Mới đây, Lương Bằng Quang đã đăng tải khoảnh khắc cùng Ngân 98 trước giờ lên máy bay, rời khỏi Phú Quốc sau 4 tháng bị kẹt ở đây. Nam ca sĩ bày tỏ: "Cuối cùng tụi em cũng được 'giải cứu' sau 4 tháng"

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cặp đôi Lương Bằng Quang - Ngân 98 thường nhận được sự quan tâm lớn theo dõi từ phía Cộng đồng mạng. Được biết, ban đầu Lương Bằng Quang – Ngân 98 chỉ định đi Phú Quốc chơi vài ngày, tuy nhiên do dịch Covid-19 bùng phát mà mọi thứ bị biến đổi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Anh nói với Saostar: "Hai đứa bấm bụng mua hai vé máy bay với giá cao hơn bình thường (khoảng 8 triệu/2 vé). Rất may chuyến bay này chỉ dành riêng cho những người có hộ khẩu ở TP HCM và không cần bắt buộc phải tiêm 2 mũi".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong những ngày kẹt lại Phú Quốc, sự nổi tiếng của cả hai “không có chỗ dùng”, vì vậy mà họ phải xin làm dọn phòng, dọn WC, làm bảo vệ để trang trải cuộc sống: "Những lúc như thế này, sự nổi tiếng của tôi hay Ngân đâu có giúp được gì, vì người ta cần nhân viên lễ tân, dọn phòng có chuyên môn. Vậy mà họ nhận tôi - một người chẳng có chút chuyên môn nào vào làm, giữa lúc khó khăn này, tôi thấy biết ơn lắm! Tôi chăm chỉ làm tất cả mọi việc một cách tốt nhất".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau cùng, Lương Bằng Quang - Ngân 98 nói thêm: “Tôi không ngán Phú Quốc, chẳng qua là hết tiền nên bỏ chạy”. Trước đó, Ủy ban nhân dân thành phố Phú Quốc vừa ra công văn đề nghị UBND tỉnh Kiên Giang xem xét cho công dân đang bị kẹt lại ở Phú Quốc về quê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news