Tin mới

Mạnh Quỳnh đẫm lệ trong tang lễ Phi Nhung, tiết lộ chi tiết quan trọng trong ồn ào của cố ca sĩ

Thứ tư, 13/10/2021, 10:30 (GMT+7)

Nam ca sĩ Mạnh Quỳnh xúc động mạnh trong tang lễ Phi Nhung ở Mỹ và có những chia sẻ khiến bao người vừa xót xa nhưng cũng không kém phần bất ngờ bởi những chi tiết có liên quan đến ồn ào vừa qua.

Vào 1h sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam), tang lễ của Phi Nhung đã được diễn ra tại chùa Huệ Quang, Westminster, California. Tang lễ được gia đình tổ chức trang trọng với sự xuất hiện của nhiều khán giả, đồng nghiệp của cố ca sĩ. Trong đó, "người tình âm nhạc" của Phi Nhung - Ca sĩ Mạnh Quỳnh đã cất công từ Việt Nam bay sang Mỹ để tiễn người bạn thân thiết nhất về nơi an nghỉ cuối cùng.

Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ. Ảnh: Chụp màn hình
Tang lễ Phi Nhung tại Mỹ. Ảnh: Chụp màn hình

Trong tang lễ của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh không giấu được nỗi niềm đau xót trước sự mất mát lớn khi "người tình âm nhạc" và cũng là tri kỷ của mình ra đi mãi mãi. Nam ca sĩ không khỏi nghẹn ngào, mắt đẫm lệ nhớ về những ngày tháng bên Phi Nhung, tiết lộ con người thật của cố ca sĩ với đừng sống dung dị, giản đơn và luôn dành tình cảm yêu thương đến khán giả, người hâm mộ.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là tri kỷ từ sân khấu cho đến đời thường. Ảnh: FBNV
Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là tri kỷ từ sân khấu cho đến đời thường. Ảnh: FBNV

"Cô ấy là người ca sĩ có thể dành cả đời cho công chúng, cô ấy sống vì mọi người, có thể hy sinh hạnh phúc để vì mọi người. Trên tay Phi Nhung không bao giờ đeo hột xoàn, dây chuyền vàng, đồng hồ hiệu... 

Nếu ai đó nói Phi Nhung trục lợi gì đó cho bản thân thì quý vị hãy vào chùa hoặc nhà thờ để sám hối, nhìn nhận lại bản thân mình", Mạnh Quỳnh tâm sự.

Mạnh Trường chia sẻ đầy nghẹn ngào trong giây phút tiễn biệt tri kỷ Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình
Mạnh Trường chia sẻ đầy nghẹn ngào trong giây phút tiễn biệt tri kỷ Phi Nhung. Ảnh: Chụp màn hình

Nhấn mạnh về mối quan hệ tri kỷ giữa bản thân mới Phi Nhung, Mạnh Quỳnh cho biết cả hai vô cùng thấu hiểu nhau. Đặc biệt trong lùm xùm vừa qua, "người tình âm nhạc" chính là nơi chốn để mẹ nuôi Hồ Văn Cường trút bầu tâm sự. Cố ca sĩ sẵn sàng tiết lộ sự thật về cảm xúc buồn tủi khi gặp phải ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp.

Mạnh Quỳnh không giấu nổi những giọt nước mắt. Ảnh: Chụp màn hình
Mạnh Quỳnh không giấu nổi những giọt nước mắt. Ảnh: Chụp màn hình

"Vụ lùm xùm mấy tháng qua ở Việt Nam khiến Phi Nhung buồn nhiều lắm, Phi Nhung tâm sự với tôi.

Tôi nói với Phi Nhung rằng có muốn tôi lên tiếng không, nhưng cô ấy nói: 'Thôi ông ơi, bao nhiêu năm nay ông là người tối rồi, bây giờ ông có nói tốt cách mấy đi thì người ta cũng bẻ thành xấu được. Bản thân tôi đã nằm trên chảo dầu, người ta muốn chiên, muốn xào, nấu gì cũng được. Còn ông thì ông ráng giữ gia đình hạnh phúc của ông đi'.", Mạnh Quỳnh tâm sự trong nước mắt.

Mạnh Quỳnh đẫm lệ trong tang lễ Phi Nhung, tiết lộ chi tiết quan trọng trong ồn ào của cố ca sĩ - Ảnh 1

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là cặp tình nhân âm nhạc đẹp trong showbiz. Sự thân thiết của cặp đôi khiến Mạnh Quỳnh từng bị dính nghi vấn là người tình của Phi Nhung. Thậm chí, nam ca sĩ còn bị nghi là bố đẻ của con gái Phi Nhung. Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và khẳng định mãi là tri kỷ của nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news