Tin mới

Penthouse 2 tập 9 - Cuộc chiến thượng lưu rò rỉ tình tiết 'tức tận óc', hận thù chưa từng có

Thứ tư, 17/03/2021, 15:55 (GMT+7)

Sau 3 cú twist đẩy rating Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu lên cao, tập 9 tiếp tục hứa hẹn sẽ khiến khán giả bùng nổ, "tức tận óc" vì cuộc chiến trả thù không hồi kết.

Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu đã trải qua 8 tập với nhiều tình tiết gay cấn cũng như tình tiết bất ngờ. Mọi thắc mắc đẩy lên đỉnh điểm mặc cho những nút thắt của bộ phim vẫn chưa được giải tỏa. Cùng điểm lại 3 tình tiết cao trào nhất từ đầu phần 2 đến nay, giúp bộ phim thu về thành tích rating khổng lồ. 

Penthouse 2 tập 9 - Cuộc chiến thượng lưu rò rỉ tình tiết 'tức tận óc', hận thù chưa từng có - Ảnh 1

Joo Seok Kyung lần đầu bắt thóp Cheon Seo Jin (Tập 5)

"Mọt phim" sẽ khó quên được phần đầu tập 5, phân cảnh Joo Seok Kyung đe dọa Cheon Seo Jin khi cô bé phát hiện cô giáo chính là người đã để mặc cho bố đẻ chết dưới trời mưa tầm tã. 

Penthouse 2 tập 9 - Cuộc chiến thượng lưu rò rỉ tình tiết 'tức tận óc', hận thù chưa từng có - Ảnh 2

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là phần kịch tính nhất mà phải kể đến phân cảnh Joo Seok Kyung mang điện thoại đến uy hiếp cô giáo phải trao cho mình giải nhất Liên Hoan Nghệ Thuật Cheong A. Theo thống kê, tình tiết này đã giúp rating phim đạt 26,5%.

Joo Dan Tae và Na Ae Gyo ẩu đả (Tập 8)

Trong tập mới nhất của Penthouse 2 - Cuộc chiến thượng lưu, Na Ae Kyo trở về và đã có khoảng thời gian vui vẻ với Joo Dan Tae. Tuy nhiên, sau màn chơi đùa với súng, "ác nhân" Joo Dan Tae bất ngờ chĩa súng vào đầu Na Ae Gyo khi phát hiện Na Ae Kyo từng có ý định phản bội mình.

Penthouse 2 tập 9 - Cuộc chiến thượng lưu rò rỉ tình tiết 'tức tận óc', hận thù chưa từng có - Ảnh 3

Cuộc ẩu đả giữa cả hai là điều không tránh khỏi và khiến cả Ju Dan Tae và Na Ae Kyo bị thương. Nỗi ám ảnh máu trên mặt khiến Ju Dan Tae bị choáng rồi lao vào bóp cổ Na Ae Gyo. May mắn nhờ Oh Yoon Hee cài nghe lén nên Logan Lee đã kịp thời tới giải cứu cô.

>> Xem thêm: Penthouse 2 tập 9 - Cuộc chiến thượng lưu: Na Ae Kyo lộ thân phận thực sự ở phần 2

Cảnh quay này đã giúp nhà đài thu về 26,8% rating. 

Na Ae Kyo - Truyền nhân của Shin Su Ryeon xuất hiện (Tập 6)

Kỷ lục rating của tập 5 nhanh chóng bị phá vỡ ngay tập sau đó khi hân cảnh Na Ae Kyo xuất hiện. Rating ghi nhận được là 27,9%, tăng 1,4% so với đỉnh cao rating của tập 5. 

Penthouse 2 tập 9 - Cuộc chiến thượng lưu rò rỉ tình tiết 'tức tận óc', hận thù chưa từng có - Ảnh 4
Thân phận Na Ae Kyo bị bại lộ ở tập 9
Thân phận Na Ae Kyo bị bại lộ ở tập 9

Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước màn comeback ngoạn mục của Lee Ji Ah - người thủ vai Shin Su Ryeon mùa 1 mà còn bất ngờ hơn với tạo hình của cô. Biên kịch hứa hẹn vẫn tiếp tục khai thác nhân vật này để có một cú twist không tưởng trong tập 9, đẩy rating lên cao chót vót khi thân phận của Na Ae Kyo bị bại lộ.

Na Ae Kyo rơi nước mắt khi nhìn cặp song sinh khiến khán giả đặt nghi vấn
Na Ae Kyo rơi nước mắt khi nhìn cặp song sinh khiến khán giả đặt nghi vấn
Một phân cảnh trong tập 9 về 'ác nữ' Cheon Seo Jin
Một phân cảnh trong tập 9 về "ác nữ" Cheon Seo Jin
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news