Tin mới

Phi Nhung tuyên bố 'trả tự do' cho Hồ Văn Cường sau drama tố con trai nuôi 'mắc bệnh ngôi sao'

Thứ ba, 16/03/2021, 19:36 (GMT+7)

Đúng ngày sinh nhật 18 tuổi của Hồ Văn Cường, Phi Nhung đã nhắn nhủ đến con trai đồng thời cũng tuyên bố "trả tự do" cho cậu.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung đăng tải loạt clip và hình ảnh về buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi của con trai nuôi Hồ Văn Cường thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đoạn clip, Phi Nhung bày tỏ tình cảm thân mật với con trai và cảm ơn bằng nụ hôn nhẹ lên má con nhân dịp chúc mừng cậu chính thức trưởng thành.

"Happy birthday con của mẹ vừa bước qua tuổi 18. Giờ con đã chính thức là thanh niên rồi nghen", Phi Nhung viết trên trang cá nhân của mình. 

Phi Nhung ôm Hồ Văn Cường trong ngày sinh nhật 18 tuổi. Ảnh FBNV
Phi Nhung ôm Hồ Văn Cường trong ngày sinh nhật 18 tuổi. Ảnh FBNV

Cũng trong ngày sinh 18 tuổi của mình, Hồ Văn Cường cũng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân: "Vậy là con chính thức tròn 18 tuổi, từ đây về sau sẽ không còn là cậu bé nữa mà là thanh niên Hồ Văn Cường. 

Con cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương, động viên con từ khi con còn bé, lúc mới chập chững bước vào con đường nghệ thuật, dù cho con còn nhiều thiếu sót. Nhờ sự yêu thương của gia đình và các cô chú, anh chị mà con đã có nhiều thay đổi tích cực, biết suy nghĩ và ngày một chín chắn hơn, cũng như có thêm niềm tin để con vững vàng hơn trong cuộc sống.

Tuổi mới đánh dấu sự trưởng thành, con sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để hoàn thiện bản thân, đáp lại tình cảm cũng như sự kỳ vọng của gia đình và các cô chú, anh chị đã dành cho con.

Con cũng mong mọi việc đến với con sẽ tốt đẹp hơn, và mong mọi người vẫn yêu thương, ủng hộ con trên bước đường sắp tới. Đặc biệt, con hy vọng sẽ có đủ khả năng trở thành chỗ dựa và lo lắng được cho gia đình mình".

Hồ Văn Cường cũng không ngại thể hiện tình cảm với mẹ nuôi. Ảnh FBNV
Hồ Văn Cường cũng không ngại thể hiện tình cảm với mẹ nuôi. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, nhiều người dành lời chúc mừng cậu bé con ngày nào thi "Thần tượng âm nhạc nhí 2016" đã trưởng thành. Dưới phần bình luận, Phi Nhung cũng có nhắn nhủ đến con trai: "Theo luật pháp 18 tuổi vẫn nằm trong sự kiểm soát của gia đình, 21 tuổi mới gọi là ra đời. Nhưng mẹ sẽ cho một món quà mà xưa giờ con luôn mong ước... Mẹ sẽ không la con nữa, trả tự do cho con. Dù con lớn như thế nào, con vẫn là bé Cường trong mắt mẹ. Cố gắng học giỏi nhen, chúc con sinh nhật vui vẻ và cuối năm lấy được bằng tốt nghiệp 12 cho mẹ vui nha".

Có thể thấy, dường như mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã trở về thân thiết như ngày nào. Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận nuôi sau khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016. Nữ ca sĩ hỗ trợ con nuôi cả trong việc học tập lẫn nghệ thuật. Mới đây, bố mẹ đẻ của Hồ Văn Cường cũng đã được đón về ở chung với nữ Ca sĩ Phi Nhung để tiện làm việc cũng như chăm sóc các con nhỏ.

Phi Nhung tuyên bố chính thức trả tự do cho Hồ Văn Cường trong ngày sinh nhật 18 tuổi của con. Ảnh chụp màn hình
Phi Nhung tuyên bố chính thức trả tự do cho Hồ Văn Cường trong ngày sinh nhật 18 tuổi của con. Ảnh chụp màn hình

Hồi Tết Nguyên đán vừa qua, Phi Nhung bất ngờ đăng bài chia sẻ về việc quán quân Vietnam Idol Kids 2016 lười biếng, vô lễ không giúp các em trong gia đình mà còn có biểu hiện "mắc bệnh ngôi sao" khiến khán giả hoang mang. Nhưng ngay sau đó Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi mẹ nuôi và hứa thay đổi bản thân đã giúp mối quan hệ của hai mẹ con được thân thiết trở lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news