Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc viết 'tâm thư' giải thích khi bị chỉ trích tham chạy show, hủy diễn vào phút chót

Thứ ba, 18/07/2023, 15:24 (GMT+7)

Trước những ý kiến chỉ trích tham chạy show nên mới xảy ra sự cố trên, Hoa hậu Bảo Ngọc đã đăng bức "tâm thư" dài giải thích mọi việc.

Tối 17/7, trên trang cá nhân, Hoa hậu Bảo Ngọc đăng "tâm thư" xin lỗi vì lỡ hẹn với Vietnam International Fashion Week 2023.

Theo lịch trình, hoa hậu Liên lục địa 2022 sẽ có mặt trong buổi biểu diễn chương trình Vietnam Beauty Fashion Fest thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam 2023 vào tối 16/7 tại Quy Nhơn (Bình Định). Sau khi hoàn thành xong buổi biểu diễn thời trang, Bảo Ngọc sẽ ra sân bay quay về TP.HCM để trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Vũ Việt Hà trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week 2023 ngay trong đêm.

Bảo Ngọc trong buổi biểu diễn Vietnam Beauty Fashion Fest. Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Bảo Ngọc trong buổi biểu diễn Vietnam Beauty Fashion Fest. Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Tuy nhiên, vì lý do thời tiết, chuyến bay hoãn lại khá lâu nên Bảo Ngọc đành lỡ hẹn với vị trí vedette của NTK Vũ Việt Hà.

Do báo vắng mặt vào phút chót, chân dài diễn first face tối hôm đó - Lê Hoàng Phương phải kiêm luôn phần trình diễn của Bảo Ngọc. Dù nàng hậu sinh năm 2001 đã lên tiếng xin lỗi nhưng cư dân mạng vẫn phê bình, chỉ trích Bảo Ngọc vì cho rằng, cô tham lam nhận tới hai show trong cùng một buổi tối tại hai địa điểm khác nhau (TP.HCM - Quy Nhơn).

Trước những góp ý, chỉ trích của khán giả, Bảo Ngọc đã viết bức "tâm thư" dài giải thích rõ hơn về sự cố trên. 

Chân dài 2k1 viết bức tâm thư giải thích lý do lỡ hẹn với Vietnam International Fashion Week 2023. Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Chân dài 2k1 viết bức tâm thư giải thích lý do lỡ hẹn với Vietnam International Fashion Week 2023. Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Hoa hậu 2k1 cho biết, cô và nhà thiết kế cùng ê-kíp rất tiếc vì không thể diễn kết màn cho bộ sưu tập của Vũ Việt Hà tại Vietnam International Fashion Week 2023. Đêm diễn Vietnam International Fashion Week 2023 vốn đã được lên kế hoạch trước cách đây 1 tháng. "Khi đó anh Hà vừa ngỏ lời xong, thì Ngọc, anh Nam (đạo diễn Hoàng Nhật Nam) đã đắn đo rất nhiều vì trùng lịch diễn với Miss World Vietnam. Nhưng vì đây là ý muốn chung, nên dù có khó khăn, cả ba anh em vẫn quyết định hỗ trợ nhau, dù mỗi người sẽ phải đánh đổi một chút", Bảo Ngọc lý giải.

Do thời gian hai buổi biểu diễn bị trùng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cùng ê-kíp của công ty giúp Bảo Ngọc rút gọn phần trình diễn buổi chiều tại Vietnam Beauty Fashion Fest. 

"Tất cả mọi thứ đều diễn ra theo đúng lịch trình không lệch một phút nào. Chuyến bay và phần di chuyển về điểm diễn cũng đã được sắp xếp sẵn từ trước, ê-kíp cũng đã dự trù các khung giờ bay khác với bên sân bay để đề phòng trường hợp rủi ro. Phía show diễn ở Tp.HCM cũng đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực để chỉnh trang, thay trang phục và đi truyền thông, chỉ còn chờ máy bay đáp.

Trước đó, anh Hà cũng đã phải chạy đôn chạy đáo để kịp đồ fitting. Vì anh không ở Tp.HCM và Ngọc thì sắp đi Quy Nhơn nên hai anh em chỉ có duy nhất một ngày fitting là Họp báo VIFW vào cuối tháng 6 khi cả hai cùng ở Tp.HCM. Ngọc còn nhớ lúc đó họp báo xong trễ hơn dự tính nên phải đợi gần một tiếng đồng hồ để fitting, nhưng Ngọc và anh Hà vẫn rất sẵn sàng. Hôm qua vào ngày diễn ra show, Ngọc đã phải dậy từ sớm để được slot makeup đầu tiên và chuẩn bị mọi thứ cho show của Miss World Vietnam buổi chiều ở Quy Nhơn, sau đó sẽ bay về Tp.HCM diễn VIFW. Như Ngọc nói, tất cả mọi người đã rất hối hả và mọi thứ đã diễn ra như kế hoạch, cho đến khi máy bay trong Tp.HCM không bay ra được do ảnh hưởng của Bão số 1", Bảo Ngọc giải thích thêm.

Nhiều khán giả bày tỏ sự thông cảm với Hoa hậu 2k1. Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Nhiều khán giả bày tỏ sự thông cảm với Hoa hậu 2k1. Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Hoa hậu Bảo Ngọc cho biết, vào thời điểm đó cô "cực kỳ bất lực" vì đã đến sân bay đúng giờ và lẽ ra sẽ được bay sớm hơn dự kiến nhưng các hãng liên tục thông báo delay không biết giờ khởi hành.

"Sau hàng tiếng đồng hồ ngồi đợi, tụi mình đã quyết định nếu 30 phút cuối cùng không bay được, thì sẽ phải cắt và tìm bạn diễn giúp. Và vì bão, nên tụi mình đã phải chọn phương án thứ 2. Nếu buồn vì không được diễn kết màn là 1, thì buồn vì những nỗ lực quá lớn của mọi người và chính mình là 9", chân dài Cần Thơ cho biết.

Bảo Ngọc cho biết, cô cảm thấy áy náy và thất vọng vô cùng. Tuy nhiên, đây không phải là để than trách hay đổ lỗi cho bất cứ ai vì đó vẫn là sự lựa chọn của cô, nhà thiết kế và ê-kíp.

"Tuy nhiên tụi mình chỉ ước phải chi ông trời có thể nhẹ nhàng hơn một xíu, hay phải chi Ngọc mọc được cánh bay về, vì thật sự tụi mình đã làm hết sức trong khả năng rồi nhưng không thể đảo ngược những điều bất khả kháng. Một lần nữa, Ngọc rất cảm ơn anh Hà, anh Nam, chị Dung, anh Phong quản lý, ê-kíp, makeup, làm tóc,... vì đã sát cánh trong nhiệm vụ bất khả thi lần này. Đặc biệt là cảm ơn chị Lê Hoàng Phương vì đã vì cái chung của mọi người mà giúp Ngọc hoàn thành màn trình diễn một cách xuất sắc (dù đứa em này hơi báo chị xíu vì đồ làm theo số đo của em quá dài huhu)", Bảo Ngọc viết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news