Tin mới

Mặt nạ gương tập 16: Vì bà Diễm, Mai phải hứng chịu hậu quả khôn lường?

Thứ sáu, 03/12/2021, 07:55 (GMT+7)

Trailer Mặt nạ gương tập 16, Mai dường như đang gặp phải bất ổn tâm lý đáng lo ngại, phải chăng tất cả là hậu quả của những lần bà Diễm 'lên cơn'?

Trailer Mặt nạ gương tập 16 hé lộ nhiều tình tiết mới khi Mai lộ tâm lý bất ổn. Trong khi đó, Hoa dường như đang muốn buông xuôi những gì tìm kiếm bấy lâu bởi cô lo sợ sẽ làm bố của mình tổn thương.

Trailer Mặt nạ gương tập 16 mở đầu với sự hoảng loạn của Mai khi cô nằm trong chăn và lo sợ như có ai đó tấn công mình. Ngay khi bà Diễm tiến tới, Mai không khỏi hoảng hốt và chưa thể bình tĩnh. Cô kể lại với mẹ việc nghe được tiếng gõ cửa vào phòng mình. Phải chăng Mai đang gặp tâm lý bất ổn sau những lần "lên cơn" của mẹ hay thực sự cô đã linh cảm được điều gì đó?

Mặt nạ gương tập 16: Vì bà Diễm, Mai phải hứng chịu hậu quả khôn lường? - Ảnh 1

Trailer Mặt nạ gương tập 16 còn tiếp tục với cuộc trò chuyện giữa Hoa và Tùng. Càng đi tìm sự thật về sự ra đi của mẹ mình năm xưa, Hoa càng lo lắng việc sẽ làm bố tổn thương và do vậy cô nửa muốn đi tìm sự thật nhưng một nửa lại muốn dừng mọi chuyện ở đây.

"Em không biết nên tìm ra sự thật hay cứ để như vậy mà sống với nhau. Em không muốn gia đình mình tan nát. Vì dẫu thế nào, người khổ vẫn là bố em", Hoa tâm sự với Tùng.

Mặt nạ gương tập 16: Vì bà Diễm, Mai phải hứng chịu hậu quả khôn lường? - Ảnh 2

Trailer Mặt nạ gương tập 16 kết thúc với cuộc nói chuyện giữa Mai và ông Nghị. Tại đây ông Nghị vừa tâm sự, vừa thừa nhận với con gái rằng bản thân đã từng có tội nên việc để người khác báo thù cũng là điều mà ông chấp nhận.

"Bố của con đã mắc sai lầm và đã làm những điều tệ hại. Đời có nhân có quả. Như chuyện bố lấy dì hay Hiệp có quay trở lại trả thù bố thì nó cũng có tính hợp lý của nó".

Mặt nạ gương tập 16: Vì bà Diễm, Mai phải hứng chịu hậu quả khôn lường? - Ảnh 3

Đón xem Mặt nạ gương tập 16 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 thứ 6 ngày 3/12 trên kênh VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news