Tin mới

'Biệt dược đen' tập 18: Đạt 'điên' quyết giải mã để có 'nước khoái', Tuấn đóng giả 'thợ điện'

Thứ tư, 11/10/2023, 10:01 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 18 'Biệt dược đen' sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tối nay, tập 18 Biệt dược đen sẽ chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Tập này, Đạt 'điên' (Đỗ Duy Nam) một mực khẳng định, nước khoái là thứ không thể thiếu nên Đạt dường như có thể làm mọi thứ để có được nó, kể cả việc xẻo một bên tai của kẻ giấu mặt đang bị trói trước mặt như yêu cầu. "Mày thách tao à? Mày quên tao là Đạt điên à?", Đạt hét lên và cầm lấy con dao thực hiện lời thách đố.

'Biệt dược đen' tập 18: Đạt 'điên' quyết giải mã để có 'nước khoái', Tuấn đóng giả 'thợ điện' - Ảnh 1
 

Trong khi đó, Cường (Hoàng Anh Vũ) tìm đến death note để mong có được thông tin về bố vợ tương lai. Cường nhận ra chính hacker còn muốn thông tin đó nhiều hơn mình.

'Biệt dược đen' tập 18: Đạt 'điên' quyết giải mã để có 'nước khoái', Tuấn đóng giả 'thợ điện' - Ảnh 2
 

Lúc này, hacker thỏa thuận với Cường nhằm lấy được tài liệu bí mật cất giấu trong két sắt nhà ông Hoàng (Trần Đức). Cường thắc mắc tại sao người này thừa khả năng phá hệ thống an ninh nhà bố vợ tương lai nhưng không tự làm mà phải nhờ đến Cường. 

Trong một diễn biến khác, Tuấn (Huỳnh Anh) đóng giả làm thợ điện để vào nhà ông Hoàng. Tuấn nói đường điện dưới sàn nhà bị đứt nên để nghị lật sàn để sửa chữa. Tuy nhiên ông Hoàng rất tỉnh táo, khẳng định nhà mình không sửa chữa gì và dây điện không đi qua vị trí như Tuấn nói rồi mời "hai thợ điện" ra ngoài.

'Biệt dược đen' tập 18: Đạt 'điên' quyết giải mã để có 'nước khoái', Tuấn đóng giả 'thợ điện' - Ảnh 3
 

Nghi ngờ lai lịch của 2 anh thợ điện, ông Hoàng nhìn Tuấn nói: "Các anh có giấy tờ gì chứng minh về nghề nghiệp không?".  

Liệu rằng, Tuấn đã kịp chuẩn bị giấy tờ chứng minh mình là "thợ điện theo yêu cầu của ông Hoàng? Cường điều tra được gì về thân thế quyền lực của bố vợ tương lai? Những diễn biến chi tiết sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay(11/10) trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Biệt dược đen