Tin mới

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh mặc váy cưới lộng lẫy, nghi vấn đám cưới với Kim Lý sắp tới gần

Thứ bảy, 12/12/2020, 16:29 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ nghi ngờ nữ ca sĩ ngầm thông báo tin vui về đám cưới với Kim Lý sắp diễn ra.

Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà liên tục gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện bộ váy cưới lộng lẫy khiến nhiều người bất ngờ. Theo một nguồn tin thì hình ảnh này được chụp sau khi nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh đầu lòng với Kim Lý 1 tháng.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà mặc váy cưới khiến nhiều người xốn xang.

Từ hình ảnh này có thể thấy, Hồ Ngọc Hà nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp. Dường như sau khi sinh, thân hình và nhan sắc của bà mẹ bỉm sữa không khác trước đó bao nhiêu. Thay vào đó là thêm nhiều hơn sự dịu dáng và ấm áp từ tình yêu của một người mẹ, người vợ đang hạnh phúc.

Đặc biệt, dân tình chú ý đến vòng 1 căng đầy của "mẹ bỉm sữa". Sau khi sinh con xong, Hồ Ngọc Hà ngày càng quyến rũ, hút mắt người nhìn.

Sau khi sinh, Hồ Ngọc Hà ngày càng xinh đẹp.

Cách đây không lâu, sau thời điểm sinh con thì hình ảnh Hồ Ngọc Hà được Kim Lý cầu hôn tại bệnh viện khiến nhiều người hâm mộ. Sau đó, hàng loạt thông tin về cặp đôi này đã được những người thân thiết tiết lộ khiến công chúng ngỡ ngàng.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nghi thử váy cưới hồi đầu năm.

Cụ thể, cặp đôi đã kết hôn từ đầu năm nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. 
Chính vì vậy, hình ảnh mặc váy cưới của giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đã khiến dân tình cho rằng, đám cưới thế kỷ của cặp đôi này sắp tới gần.

Cả hai xem váy cưới tại một sự kiện.

Rất nhiều người đã mong chờ được nhìn thấy Hồ Ngọc Hà diện váy cưới đứng bên "nửa kia" của mình trong ngày trọng đại. Bởi trong mối tình với Cường Đô la, dù đã kết hôn và sinh con nhưng cô vẫn chưa diện chiếc váy cưới hạnh phúc bên người đàn ông của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồ Ngọc Hà Kim Lý