Tin mới

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm gì sau khi hết nhiệm kỳ?

Thứ hai, 26/12/2022, 20:01 (GMT+7)

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020, nhiều người thắc mắc Đỗ Thị Hà sẽ làm gì.

Đỗ Thị Hà vừa qua chính thức kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam và nhượng lại nhiệm vụ cho tân hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy. Có thể thấy, Đỗ Thị Hà chính là Hoa hậu có sự thay đổi rõ rệt nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam. Từ cô gái còn rụt rè, bỡ ngỡ trong màn đi catwalk giờ đây người đẹp đã tự tin với những bước chân đầy chuyên nghiệp.

Sự trưởng thành của Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen của khán giả. Không chỉ những bước chân đầy tự tin như người mẫu chuyên nghiệp mà phần ứng biến các trường hợp xảy ra trước đám đông của Đỗ Thị Hà cũng nhanh nhạy hơn trước rất nhiều.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm gì sau khi hết nhiệm kỳ? - Ảnh 1

Tuy nhiên, cũng nhiều người thắc mắc liệu sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam thì Đỗ Thị Hà tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật và lấn sân vào lĩnh vực khác như Tiểu Vy hay rút khỏi showbiz. Sở dĩ nhiều người tò mò bởi vì trong suốt 2 năm đương nhiệm, người đẹp gốc Thanh Hóa khá mờ nhạt trước truyền thông và người hâm mộ.

Tuy nhiên, trong một livestream mới đây,nàng hậu sinh năm 2001 đã chia sẻ với người hâm mộ các dự án tương lai của mình trong đó nói rõ về nghi vấn rút khỏi showbiz từng úp mở thời gian trước.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà livestream nói về dự định tương lai.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà livestream nói về dự định tương lai.

Theo đó, Đỗ Thị Hà khẳng định hiện tại bản thân cần tiếp tục hoàn thành việc học để tốt nghiệp nhưng vẫn sẽ tham gia các hoạt động nghệ thuật.

"Hà sẽ phải hoàn thành tấm bằng đại học trước, sau đó thì làm gì làm. Thời gian thực tập sẽ không quá là bận nên Hà cũng sẽ suy nghĩ để làm thêm một số lĩnh vực, công việc nữa. Nhưng đồng thời vẫn sẽ hoạt động showbiz nha mọi người. Khẳng định lại một lần nữa", Hoa hậu Việt Nam 2020 tiết lộ.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà làm gì sau khi hết nhiệm kỳ? - Ảnh 2

Đáng nói là Đỗ Thị Hà còn có phát ngôn khá mâu thuẫn. "Hà không có năng khiếu về âm nhạc nên mình sẽ đi một con đường khác, có thể theo đuổi tiếp con đường học vấn, kinh doanh hoặc công việc nào đó khác, không liên quan đến showbiz", người đẹp họ Đỗ chia sẻ.

Dù lời nói có hơi mâu thuẫn nhưng không thể phủ nhận trong 2 năm đương nhiệm với cương vị Hoa hậu, mỹ nhân này đã thể hiện ấn tượng khi đảm nhận vai trò vedette, first face cho nhiều show đình đám của làng mốt Việt.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thay đổi sau 2 năm đăng quang.
Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã thay đổi sau 2 năm đăng quang.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news