Tin mới

Đỗ Thị Hà diện trang phục ngắn táo bạo, khoe đôi chân dài nuột nà tại Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022

Thứ sáu, 23/12/2022, 22:08 (GMT+7)

Hình ảnh Đỗ Thị Hà tự tin diện chiếc váy ngắn, khoe đôi chân dài 'như kiếm Nhật' trong màn đồng diễn tại Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022

Tối ngày 23/12, chung kết hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra ở Nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM). Trong đêm Chung kết Việt Nam 2022 đã có xuất hiện nhiều người đẹp như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu Phương Nhi...

Đáng chú ý chính là sự xuất hiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà trước giờ chuyển giao vương miện. Cô nàng diện trang phục vô cùng quyến rũ, tôn lên thân hình thon gọn và mảnh mai của mình. Đặc biệt, nhan sắc ngày càng thăng hạng của Đỗ Thị Hà nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Đỗ Thị Hà diện trang phục quyến rũ trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh BTC
Đỗ Thị Hà diện trang phục quyến rũ trong đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Ảnh BTC

Mở màn đêm chung kết là màn đồng diễn của Top 35 thí sinh cùng Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020, với sự hỗ trợ của vũ đoàn Sắc Màu. Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo diện váy hồng ôm lấy đường cong quyến rũ, đồng thời khoe chân dài thon nuột. Trong khi đó, top 35 thí sinh diện đồng phục váy ngắn chất liệu sequin trẻ trung, gợi cảm.

Đỗ Thị Hà diện trang phục ngắn táo bạo, khoe đôi chân dài nuột nà. Ảnh BTC
Đỗ Thị Hà diện trang phục ngắn táo bạo, khoe đôi chân dài nuột nà. Ảnh BTC

Đáng nói là lần này, Đỗ Thị Hà nổi bật với chiếc váy màu hồng ngắn cũn khoe đôi chân dài như kiếm Nhật. Thế nhưng, chiếc váy này cũng rất dễ xảy ra sự cố hớ hênh trên sân khấu. Không ít người lo lắng cho người đẹp gốc Thanh Hóa sơ hở có thể gặp trường hợp nhạy cảm.

Đỗ Thị Hà diện trang phục ngắn táo bạo, khoe đôi chân dài nuột nà tại Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022 - Ảnh 1
Đỗ Thị Hà diện trang phục ngắn táo bạo, khoe đôi chân dài nuột nà tại Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022 - Ảnh 2

Rất may, nhờ vào sự tự tin và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp nên Đỗ Thị Hà không rơi vào tình huống hớ hênh mà thay vào đó là khả năng biểu diễn ấn tượng của Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 giúp tiết mục mở màn thêm sôi động, hấp dẫn.

Ngoài ra, trước giây phút chuyển giao vương miện, Đỗ Thị Hà đã nhắn gửi đến tân Hoa hậu Việt Nam 2022 đầy xúc động trên trang cá nhân của mình: "Gửi tân Hoa hậu Việt Nam 2022. Đây sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất tuổi trẻ của bạn, hãy không ngừng nỗ lực cho điều mình ước mơ, cố gắng cho mục tiêu mình đã định. 

Đỗ Thị Hà diện trang phục ngắn táo bạo, khoe đôi chân dài nuột nà tại Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2022 - Ảnh 3

Hà đã, đang và chắc chắn rằng vẫn luôn trân quý sứ mệnh cao cả mà mình đã được trao trong suốt thời gian qua. Và Hà hy vọng bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào khi trở thành Hoa hậu Việt Nam như Hà. Trong tương lai, Hà vẫn sẽ ở đây đồng hành cùng bạn trên con đường tạo nên nhiều hơn những điều tốt đẹp cho bạn và cho thế giới này. Cùng nhau bước tiếp nhé".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà