Tin mới

Hành trình đáng tự hào của Thiên Ân tại Miss Grand International 2022

Thứ tư, 26/10/2022, 10:28 (GMT+7)

Mặc dù chỉ dừng chân ở top 20 Chung cuộc nhưng Thiên Ân vẫn có những thứ khiến fan sắc đẹp cảm thấy vô cùng tự hào.

Tối (25/10), đêm Chung kết Miss Grand International 2022 đã diễn ra tại Indonesia với gần 70 thí sinh tham dự. Đây là mùa thi nhằm kỷ niệm 1 thập kỷ của cuộc thi nhan sắc này. 

Đại diện Việt Nam đến với cuộc thi năm nay là Đoàn Thiên Ân (sinh năm 2000) tại Long An. Chân dài được đánh giá sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn cùng khả năng ngoại ngữ tốt. Cô từng đăng quang hoa hậu Hòa bình Việt Nam và chỉ có vỏn vẹn 2 ngày chuẩn bị để lên đường đến với đấu trường nhan sắc quốc tế. 

Đoàn Thiên Ân trong Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)
Đoàn Thiên Ân trong Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)

Việc lên đường đi thi gấp rút nhưng ngay từ những ngày đầu sang Indonesia, Thiên Ân đã nhanh chóng thể hiện được khả năng, bản lĩnh cùng khả năng giao tiếp, ứng xử. Việc trải qua các các thi phụ, 10X nhận được nhiều lời khen của fan lẫn giới chuyên môn. 

Với sức hút của mình cũng như sự ủng hộ của khán giả quê nhà, Đoàn Thiên Ân đã bỏ qua đại diện Thái Lan để thắng giải Bình chọn. Đây cũng chính là tấm vé thông hành đưa cô tiến thẳng vào top 20 chung cuộc với các ứng cử viên nặng ký đền từ: Thái Lan, Philippines, Tây Ban Nha, Cộng hòa Czech, Cộng hòa Dominica, Mexico, Paraguay, Colombia,... 

Cũng trong khuôn khổ cuộc thi, Đoàn Thiên Ân cũng lọt top 10 thí sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất trong phần thi Bikini. Tại đêm Chung kết, BTC cũng công bố người đẹp Việt Nam tiếp tục thắng giải Trang phục Dân tộc. 

Dù gặp lỗi về trang phục nhưng Đoàn Thiên Ân vẫn xuất sắc giành được giải Trang phục dân tộc của Miss Grand International (Ảnh: Internet)
Dù gặp lỗi về trang phục nhưng Đoàn Thiên Ân vẫn xuất sắc giành được giải Trang phục dân tộc của Miss Grand International (Ảnh: Internet)

Trước đó, khi đến với cuộc thi năm nay, Đoàn Thiên Ân cũng đặt nhiều kỳ vọng về bản thân sẽ tiếp tục đem về chiếc vương miện lần 2 cho Việt Nam, sau chiến thắng của Thùy Tiên. Cô cho rằng, bản thân phải chịu nhiều áp lực trước thành công của "đàn chị" tại Miss Grand International 2021.

Việc được có màn thể hiện xuất sắc, giới chuyên môn đánh giá cao, song người đẹp chỉ dừng chân tại top 20 chung cuộc khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng, tiếc nuối. Nhiều Hoa, Á hậu và các đồng nghiệp của nàng hậu đã gửi lời động viên đến Thiên Ân. 

Thùy Tiên ôm động viên Thiên Ân trong phía bên trong cánh gà (Ảnh: Chụp màn hình)
Thùy Tiên ôm động viên Thiên Ân trong phía bên trong cánh gà (Ảnh: Chụp màn hình)

"Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân không nghĩ mình sẽ bị loại khỏi top 10. Có thể tôi có ít thời gian chuẩn bị nhưng tôi nghĩ, với năng lực của mình vẫn đủ khả năng để vào top 10.

Cá nhân tôi thấy phần trình diễn của mình không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên thấy hơi thất vọng. Tôi cũng hơi cầu toàn nên mỗi phần thi tôi đều tham khảo ý kiến từ mọi người.

Tôi không bao giờ chấm điểm 10 cho bản thân, có thể mọi người thấy tốt rồi nhưng tôi vẫn thấy chưa thấy vậy, cần phải cố gắng hơn nữa. Việc bị loại khỏi top 10 nằm ngoài ý muốn của tôi. Lúc đó tôi đứng cầu nguyện để vô top 10, tôi tự tin lắm. Tôi còn nói chị Dung tin Ân đi, Ân làm được", Thiên Ân nói về việc không lọt top 10 chung cuộc. 

Khoảnh khắc Thùy Tiên trao vương miện cho người kế nhiệm (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Thùy Tiên trao vương miện cho người kế nhiệm (Ảnh: Chụp màn hình)

Kết quả Chung kết Hoa hậu Hoàn bình 2022, đại diện của Brazil - Isabella Menin đã giành vương miện hoa hậu. Á hậu 1,2,3,4 lần lượt thuộc về Engfa Waraha (Thái Lan), Andina Julie (Indonesia), Luiseth Materán (Venezuela) và Mariana Bečková (Cộng hoà Séc). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news