Tin mới

Noo Phước Thịnh nói về tin đồn 'yêu sách' khi làm việc, tiết lộ cát-xê thời làm mẫu ảnh

Thứ sáu, 16/06/2023, 15:26 (GMT+7)

Là khách mời đầu tiên trong show của Thu Minh, Noo Phước Thịnh lần đầu chia sẻ về những trăn trở, tin đồn khi hoạt động nghệ thuật.

Noo Phước Thịnh là khách mời đầu tiên trong show Muse It của đàn chị Thu Minh. Đây cũng là lần đầu tiên, người hâm mộ thấy nam ca sĩ 8X trải lòng về công việc, cuộc sống cá nhân. Vốn có mối quan hệ thân thiết lâu năm trong showbiz, Thu Minh và Noo Phước Thịnh thoải mái trò chuyện với nhau như hai người chị em.

Noo Phước Thịnh và Thu Minh. Ảnh: Internet.
Noo Phước Thịnh và Thu Minh. Ảnh: Internet.

Giọng ca Cause I love you cho biết, anh vốn có xuất phát điểm từ một người mẫu tuổi teen chứ không phải ca sĩ. Thời làm mẫu ảnh, Noo Phước Thịnh theo đuổi hình tượng ngây thơ, đáng yêu. Thấy vậy, Thu Minh cũng cho biết, cô từng được báo Hoa học trò, Mực tím mời làm người mẫu nhưng miễn phí.

Nói về cát-xê làm mẫu ảnh, Noo Phước Thịnh cho biết, số tiền đầu tiên anh nhận được là 12 triệu đồng - một con số lớn vào thời điểm lúc bấy giờ. “Lúc đó rất là xúc động, vì em chưa bao giờ nhận được số tiền nhiều đến vậy mà đây còn là tiền em tự kiếm ra được nữa. Mẹ em rất là vui. Và đó là lúc em bén duyên với nghệ thuật”, nam ca sĩ nhớ lại.

Nam ca sĩ thời còn làm mẫu teen. Ảnh: Internet.
Nam ca sĩ thời còn làm mẫu teen. Ảnh: Internet.

Thời điểm đó, Noo Phước Thịnh hoàn toàn không có ý lấn sân làm ca sĩ mà chỉ chuyên tâm với công việc làm người mẫu ảnh. Nói về gia đình, anh tâm sự, bản thân xuất phát từ gia đình bình thường, không giàu có nhưng cũng không quá khó khăn.

Khi đi học, Noo Phước Thịnh được mẹ cho 10 nghìn đồng mỗi ngày nhưng anh không tiêu xài. Nam ca sĩ thừa nhận tới giờ bản thân vẫn không biết cách tiêu tiền. Thông tin này khiến Thu Minh rất bất ngờ.

Noo Phước Thịnh của hiện tại. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh của hiện tại. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh

Đi hát được 15 năm, Noo Phước Thịnh cũng có không ít trăn trở về sự nghiệp. Theo nam ca sĩ sinh năm 1988, làm một nghệ sĩ, sông trong lòng khán giả nên điều đó luôn luôn có những định kiến, thứ mà buộc bản thân phải "hưởng lấy". Trong những năm qua, Noo Phước Thịnh luôn nỗ lực để giữ được hình ảnh của bản thân. Chính vì thế, khi muốn nói hay làm điều gì, anh đều phải cân nhắc rất nhiều và kỹ lưỡng.

Hiện tại, Noo Phước Thịnh muốn sống như một nghệ sĩ thay vì là một thần tượng. "Trước đây tôi xây dựng hình ảnh là một thần tượng, là một tượng đài. Tôi làm việc gì cũng muốn khán giả đồng cảm với mình. Tôi không giỏi đôi co, phản bác với ai vì chỉ muốn khéo léo đưa ra quan điểm của mình", nam ca sĩ 8X chia sẻ.

Giọng ca 8X lần đầu lên tiếng về tin đồn 'yêu sách', khó tính khi làm việc. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh
Giọng ca 8X lần đầu lên tiếng về tin đồn "yêu sách", khó tính khi làm việc. Ảnh: FB Noo Phước Thịnh

Trong show của Thu Minh, Noo Phước Thịnh lần đầu nói về tin đồn bản thân anh đưa ra nhiều "yêu sách", khó tính khi làm việc. "Tôi chỉ dễ tính với khán giả của mình. Còn trong công việc, tôi là người nguyên tắc, chấp nhận mình là người khó tính. Vì muốn đem đến một tiết mục hoàn hảo, tôi chỉ mong mỏi chứ không phải ra lệnh người khác. Tôi sẽ luôn cho người khác đưa ra điều kiện trước rồi mới tới mình. Nếu hai bên thỏa thuận được thì cùng nhau vui vẻ, còn không thì hẹn dịp khác”, anh nói.

Noo Phước Thịnh bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2009, khi song ca cùng Đông Nhi ca khúc Nếu. Anh là giọng ca trẻ được nhiều khán giải tuổi teen ngưỡng mộ cùng thời với Wanbi Tuấn Anh, Thu Thủy, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy,... Sở hữu ngoại hình sáng cùng vẻ điển trai, Noo Phước Thịnh nhanh chóng tạo được chỗ đứng riêng trong làng nhạc Việt.

Anh ra mắt nhiều ca khúc và tạo thành hit đình đám như: Stand by Me, Mất em, 100% yêu em, Yêu là đau, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Giá như, Cause I love you, Gạt đi nước mắt, Mãi mãi bên nhau,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news