Tin mới

Hoa hậu Mai Phương Thuý khoe ảnh về quê ăn Tết trong ngày Cá tháng tư

Thứ năm, 01/04/2021, 14:22 (GMT+7)

Đúng 1/4 Hoa hậu khoe ảnh check in sân bay thông báo về nhà ăn tết khiến dân tình vô cùng tò mò.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thuý khoe ảnh ckeck in ở sân bay. Nàng hậu cho biết đang trên đường về quê ăn Tết: "Em về quê ăn Tết đây. Đào quất ở đâu mang hết ra đón em đi", hoa hậu Việt Nam 2006 hào hứng. 

Hoa hậu Mai Phương Thuý check in tại sân bay
Hoa hậu Mai Phương Thuý check in tại sân bay

Trước đó, vào thời điểm Tết Nguyên đán, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, mọi người phải hạn chế di chuyển nên Mai Phương Thuý quyết định huỷ vé máy bay về quê và quyết định ăn Tết xa nhà để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Nàng hậu hào hứng khi được về quê ăn tết
Nàng hậu hào hứng khi được về quê ăn tết

Bên dưới bài viết nhiều fan hâm mộ gửi lời chia vui với nàng hậu nhưng bên cạnh đó một có ý kiến lại trêu rằng hôm nay là ngày cá tháng tư chưa chắc cô đã về quê mà đi du lịch đâu đó thì sao. Nhưng phần đông vẫn tin tưởng nàng hậu vì gia đình luôn là nơi để về dù bất cứ khi nào.

Được biết khi ở lại TP HCM đón Tết, Hoa hậu Mai Phương Thuý không giấu nổi nỗi nhớ gia đình. Mặc dù vậy xung cô vẫn có rất nhiều bạn bè thân thiết luôn sẵn sàng gửi đồ ăn và tiếp đón nòng nhiệt vì thế nàng hậu cảm thấy an ủi phần nào.

Mặt mộc của nàng hậu được nhiều người khen ngợi
Mặt mộc của nàng hậu được nhiều người khen ngợi

Thời gian này dịch bệnh hầu như đã được kiểm soát song chúng ta vẫn không nên chủ quan. Người vẫn cảm thấy lo so nên đến hôm nay cô mới quyết định về Hà Nội đón Tết thực sự với gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news