Tin mới

'Bẫy ngọt ngào': Chỉ một chi tiết tiết lộ sự thật về cuộc hôn nhân của Bảo Anh và Quốc Trường

Thứ năm, 01/04/2021, 14:09 (GMT+7)

Giây trước còn ngọt ngào, hạnh phúc với Bảo Anh thì giây sau Quốc Trường đã "trở mặt" không kịp trở tay.

Sau khi giới thiệu chính thức đến bộ phim "Bẫy ngọt ngào", mới đây ekip của phim đã tung ra bộ ảnh vạch trần sự thật về cuộc hôn nhân của Camy (Bảo Anh) và Đăng Minh (Quốc Trường).

Quốc Trường và Bảo Anh vào vai vợ chồng vỏ bọc ngoài hạnh phúc nhưng trong lại như 'địa ngục'. Ảnh internet
Quốc Trường và Bảo Anh vào vai vợ chồng vỏ bọc ngoài hạnh phúc nhưng trong lại như "địa ngục". Ảnh internet

Theo giới thiệu, Quốc Trường và Bảo Anh vào vai cặp đôi trai tài, gái sắc trong mắt mọi người và họ còn khiến không ít người hâm mộ bởi hôn nhân ngọt ngào. Thế nhưng, không ai ngờ đằng sau cái vỏ bọc hạnh phúc này chính là một cuộc sống hôn nhân như 'địa ngục'.

Bộ ảnh lột trần sự thật hôn nhân được cho là ngọt ngào.
Bộ ảnh lột trần sự thật hôn nhân được cho là ngọt ngào.
Ảnh FB
Ảnh FB

Dù sống trong biệt thự xa hoa, hào nhoáng nhưng đây lại chưa bao giờ là một tổ ấm đúng nghĩa. Trong cuộc hôn nhân này, Camy chỉ là một người vợ chịu nhịn nhục và hứng chịu sự bạo hành cả về thể xác lẫn tinh thần từ người chồng có bề ngoài là một người đàn ông giàu có, đẹp trai. Thế nhưng không  ai có thể ngờ đến anh lại là kẻ biến thái, thích bạo lực và không coi vợ ra gì.

Giây trước Quốc Trường còn ngọt ngào với Bảo Anh.
Giây trước Quốc Trường còn ngọt ngào với Bảo Anh.

Cả hai ngoài đời đều là những người bạn thân thiết đặc biệt Bảo Anh còn là người mà Quốc Trường thầm thương trộm nhớ trong quá khứ. Sau khi họ phải vào vai một cặp vợ chồng không hạnh phúc đã gặp không ít khó khăn. Chính người trong cuộc đã thừa nhận họ thấy không quen khi đóng những cảnh bạo lực và căng thẳng. Ngoài đời Bảo Anh là người không dễ bị bắt nạt nhưng trong phim cô lại hứng chịu những cơn thịnh nộ của Quốc Trường.

Nhưng sau đó Bảo Anh đã bị hành hạ.
Nhưng sau đó Bảo Anh đã bị hành hạ.

Ngoài những hình ảnh lột tả được sự thật hôn nhân của Quốc Trường và Bảo Anh thì ekip làm phim còn tiết lộ đoạn clip lột tả sắc thái đối lập của bộ phim "Bẫy ngọt ngào". Quốc Trường thừa nhận để bộ phim trở nên chân thật hơn nên những cảnh đánh Bảo Anh đều là đánh không nương tay. Và sau mỗi cảnh quay đánh đó thì anh đều phải ôm cùng xin lỗi Bảo Anh. 

Ảnh internet
Ảnh internet
Sau mỗi cảnh bạo lực, Quốc Trường lại ôm Bảo Anh và xin lỗi cô. Ảnh internet
Sau mỗi cảnh bạo lực, Quốc Trường lại ôm Bảo Anh và xin lỗi cô. Ảnh internet

Trong những bức ảnh hậu trường có thể thấy, Quốc Trường lại là con người hoàn toàn khác. Anh thường xuyên làm nũng và chăm sóc Bảo Anh từng chút một chứ không phải người đàn ông vũ phu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news