Tin mới

H'Hen Niê bị khủng hoảng tinh thần, từng nghĩ phải dừng các hoạt động từ thiện

Thứ tư, 11/11/2020, 20:57 (GMT+7)

Những chia sẻ của H'Hen Niê liên quan đến chuyện đi làm từ thiện thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Thời gian gần đây, hoa hậu H'Hen Niê - nàng hậu nghèo nhất showbiz mới đây đã vào miền Trung để từ thiện. Động thái này của nàng Hậu thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi nhận loạt tổn thương trước những lời miệt thị của một số cư dân mạng về khoản tiền Từ thiện.

Hình ảnh H'Hen Niê đi làm từ thiện.

Ủng hộ 50 triệu nhưng H'Hen Niê lại bị chê keo kiệt khiến nàng Hậu phải lên tiếng phân trần cho biết hoàn cảnh của bản thân khi đó chỉ có thể hỗ trợ được như vậy khiến fan xót xa.
Sau đó, tại một sự kiện,  H'Hen Niê đã quyết định công khai số tiền mình có trong tài khoản.

Theo nàng hậu được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, khi đó gia tài của cô chỉ có đúng hơn 80 triệu đồng và quyết định chuyển năm mươi triệu làm từ thiện. H'Hen Niê cho biết, số tiền còn lại cô phải trang trải cuộc sống từ tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt, mua đồ....

H'Hen Niê sốc khi bị chửi keo kiệt khi làm từ thiện.

Chân dài đến từ Tây Nguyên cho biết, lúc đầu, cô có bị sốc trước những lời miệt thị. Chia sẻ về những điều này, H'Hen Niê cho biết cô đã từng nghĩ sẽ dừng lại các hoạt động cộng đồng khi làm việc tốt lại bị chỉ trích. Nhưng sau đó nhờ được sự động viên của mọi người nên H'Hen Niê đã lấy lại tinh thần.

Mới đây nhất, người đẹp gốc Đắk Lắk chia sẻ: "Sau khi đọc những bình luận mọi người chỉ trích như vậy, tôi buồn, khóc rất nhiều và không luyện tập nổi. Đối với bản thân, tôi thấy mình sống rất rộng rãi theo tính của mẹ nên bị nói keo kiệt tôi buồn lắm".

Có thể thấy, mỹ nhân này đã tự nhận được bài học và tự bản thân cần mạnh mẽ hơn, không phải rơi nước mắt bởi những điều vô cớ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news