Tin mới

Hoa hậu Nông Thúy Hằng nợ chứng chỉ, 23 tuổi vẫn chưa tốt nghiệp

Thứ ba, 19/07/2022, 17:05 (GMT+7)

So với bạn bè đồng trang lứa, Hoa hậu Nông Thúy Hằng ra trường muộn hơn vì bị nợ chứng chỉ, hiện cô vẫn đang học để đủ điều kiện tốt nghiệp.

Nối tiếp ồn ào PR web đen, được đại gia bao nuôi thì mới đây Tân hoa hậu các Dân tộc Việt Nam - Nông Thúy Hằng tiếp tục bị khui chưa tốt nghiệp đại học. Theo đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip cho thấy Hoa hậu người Hà Giang chia sẻ lý do chưa thể tốt nghiệp, ra trường đúng hạn.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng nợ chứng chỉ, 23 tuổi vẫn chưa tốt nghiệp
Hoa hậu Nông Thúy Hằng nợ chứng chỉ, 23 tuổi vẫn chưa tốt nghiệp

Theo đó, người đẹp dân tộc Tày cho biết dù đã đủ 23 tuổi nhưng cô chưa tốt nghiệp là vì vẫn chưa đủ chứng chỉ tin học, đây là một điều kiện bắt buộc để ra trường. 

"Khoa tôi theo học tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân yêu cầu chứng chỉ tin học và chứng chỉ tiếng Anh. Tôi đã đủ chứng chỉ tiếng Anh, nhưng vẫn chưa có chứng chỉ chương trình tin học quốc tế. Và tôi vẫn đang học, trau dồi để hoàn thành chứng chỉ tin học quốc tế, để có thể tốt nghiệp ra trường", Nông Thúy Hằng giải thích.

Có thể nói chặng đường giữ chiếc vương miện trên đầu của Nông Thúy Hằng thực sự quá nhiều chông gai khi vừa đăng quang cô nàng đã liên tiếp vướng ồn ào. Ngoài nghi vấn về chiều cao "ảo", người đẹp này còn từng bị tố quảng bá web 18+ trên Tiktok, thậm chí còn bị tố được đại gia bao nuôi...

Hoa hậu Nông Thúy Hằng
Hoa hậu Nông Thúy Hằng
Hoa hậu Nông Thúy Hằng nợ chứng chỉ, 23 tuổi vẫn chưa tốt nghiệp - Ảnh 1

Trước những ồn ào này, Nông Thúy Hằng không tìm cách né tránh và đối diện. Cô cho biết đoạn video và hình ảnh được cô chia sẻ trên Tik Tok chỉ là đùa vui, đoạn chữ là cóp trên mạng và ghép ảnh chứ không có mục đích tuyên truyền nội dung đồi trụy. 

Nông Thúy Hằng chia sẻ trên Thanh Niên: "Tôi chưa bao giờ có mối quan hệ nào với một người đã có gia đình, thậm chí đại gia lại càng không. Tôi cũng đã có người yêu và cả hai đã bên nhau được vài năm rồi",

Sau tất cả, Nông Thúy Hằng khẳng định cô luôn rất giữ gìn hình ảnh, đời tư của bản thân và các mối quan hệ đều rất trong sạch. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news