Tin mới

Vợ chồng chị gái Hồ Văn Cường chật vật làm đủ nghề mưu sinh, chạnh lòng vì câu hỏi: 'Chị gái ca sĩ mà khổ thế à'?

Chủ nhật, 13/06/2021, 15:20 (GMT+7)

Chia sẻ với truyền thông, chị gái của Hồ Văn Cường cho biết cuộc sống của cả hai vợ chồng khá vất vả nhưng vẫn không muốn nhờ vả cậu em trai vì biết Cường cũng đang khổ cực.

Những ngày gần đây, lùm xùm liên quan đến hai mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường khiến dư luận hết sức quan tâm. Đặc biệt khi những hình ảnh liên quan đến cuộc sống của cậu và bố mẹ trên TP.HCM được đăng tải, người ta đang đặt ra rất nhiều câu hỏi xoay quanh cuộc sống của Hồ Văn Cường và mẹ nuôi.

Hồ Văn Cường có một người chị gái tên Hồ Thị Xuyến, hiện đang ở tại Gò Công (Tiền Giang) với chồng và hai đứa con. Mới đây, người chị gái này đã có cuộc trả lời phỏng vấn với Zingnews để chia sẻ về cuộc sống.

Chị gái của Hồ Văn Cường trong cuộc trả lời phỏng vấn với Zing.
Chị gái của Hồ Văn Cường trong cuộc trả lời phỏng vấn với Zing.

Chị Xuyến cho biết nhà chồng cách nhà cha mẹ ruột khá xa nên một năm chỉ vài dịp được về thăm nhà. Cuộc sống hiện tại cũng chỉ ở mức đủ ăn, không dư dả.

Mùa nắng, anh rể của Cường là anh Bé chạy xe ba gác để chở hàng hóa, còn chị gái Cường đi bán hoa cùng mẹ chồng.

Đến mùa mưa, hai vợ chồng lăn lộn mưu sinh đủ thứ nghề. Anh Bé đi đập xà bần rồi lấy sắt bán kiếm tiền. Chị đi lượm ve chai, bán vé số...

Tôi làm đủ thứ nghề. Ai mướn gì làm đó, không ngại vất vả. Có lần, tôi đi lượm ve chai đầu ngõ, có người nhận ra là chị gái của Hồ Văn Cường. Họ nói: ‘Chị gái của ca sĩ mà cũng phải đi lượm ve chai à?'”, chị Xuyến chia sẻ.

Anh rể của Hồ Văn Cường. Ảnh: Zing
Anh rể của Hồ Văn Cường. Ảnh: Zing

Chị cho biết khoảng 3 tháng/ lần lại chạy xe lên thành phố để thăm mẹ và em. Mỗi khi đi, chị đều phải xin phép trước với Phi Nhung. So với 5 năm trước, chị Xuyến nhận thấy em trai mình ngày càng cao lớn, chín chắn hơn trong suy nghĩ. Chị Xuyến nói vui vì Cường trưởng thành, sống một cuộc đời khác với chị.

Trong mắt anh rể, Hồ Văn Cường là cậu em dù kín tiếng nhưng luôn thương yêu, giúp đỡ chị gái. Anh cho biết cuộc sống của Cường cũng khổ, không thể nhìn bề ngoài để đánh giá được.

Vợ chồng chị gái Hồ Văn Cường chật vật làm đủ nghề mưu sinh, chạnh lòng vì câu hỏi: 'Chị gái ca sĩ mà khổ thế à'? - Ảnh 1
Vợ chồng chị gái Hồ Văn Cường chật vật làm đủ nghề mưu sinh, chạnh lòng vì câu hỏi: 'Chị gái ca sĩ mà khổ thế à'? - Ảnh 2

Chia sẻ về tình hình bố mẹ vợ trên TP.HCM, anh Bé cho biết lần gần nhất gặp thì bố mẹ vợ vẫn khỏe. Hiện bố vợ của anh đang làm bảo vệ quán ăn chay, còn mẹ vợ giúp việc tại nhà Phi Nhung. 

“Cha mẹ vợ hiền lành, thương yêu con cái nhưng không khôn ngoan như người ta. Nhiều năm sống ở thành phố nhưng cha mẹ vẫn giữ nguyên tính cách như xưa, không thay đổi”, chồng chị Xuyến tâm sự.

Vợ chồng chị gái Hồ Văn Cường chật vật làm đủ nghề mưu sinh, chạnh lòng vì câu hỏi: 'Chị gái ca sĩ mà khổ thế à'? - Ảnh 3

Trước những thị phi trong thời gian gần đây, vợ chồng anh chị của Hồ Văn Cường chỉ mong em mình có sức khỏe tốt để vượt qua kì thi sắp tới. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news