Tin mới

Hoa hậu Thiên Ân bị 'đào' lại phát ngôn bênh vực Á hậu Mâu Thủy chuyện bạn trai mua nhầm size giày

Thứ bảy, 20/05/2023, 21:27 (GMT+7)

3 năm trước, Thiên Ân từng bày tỏ quan điểm của mình về câu chuyện Á hậu Mâu Thủy chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày khiến cư dân mạng xôn xao.

Á hậu Mâu Thủy hiện đã có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai và con trai đầu lòng, tuy nhiên câu chuyện cô chia tay bạn trai vì mua nhầm size giày bất ngờ bị nhắc lại gây chú ý. Theo đó, Cộng đồng mạng đã đào lại bình luận bênh vực của Hoa hậu Đoàn Thiên Ân dành cho Á hậu Mâu Thủy vào 3 năm trước.

Hoa hậu Thiên Ân bị 'đào' lại phát ngôn bênh vực Á hậu Mâu Thủy chuyện bạn trai mua nhầm size giày
Hoa hậu Thiên Ân bị 'đào' lại phát ngôn bênh vực Á hậu Mâu Thủy chuyện bạn trai mua nhầm size giày

Điều đáng nói người đẹp Sài thành đã nhận phải loạt chỉ trích vì bị cho rằng đang "làm lố" vấn đề chỉ vì size giày, chân dài họ Đoàn đã không ngại lên tiếng bảo vệ đàn chị. Trong chớp mắt, hành động lên tiếng trên của Thiên Ân đã nhận về cơn mưa lời khen từ đông đảo người hâm mộ.

Cụ thể, Á hậu Mâu Thủy tiết lộ rằng lý do chia tay bạn trai 8 năm là vì "nửa kia" đã mua nhầm size giày, bên cạnh những ý kiến trái chiều như "Mâu Thủy đang quan trọng hóa vấn đề" hay "chuyện bé xé ra to" thì hoa hậu Đoàn Thiên Ân lại có quan điểm hoàn toàn ngược lại. Tại một trang thông tin trên MXH, người đẹp Long An đã trình bày suy nghĩ của mình về chuyện tình này như sau:

Hoa hậu Thiên Ân bị 'đào' lại phát ngôn bênh vực Á hậu Mâu Thủy chuyện bạn trai mua nhầm size giày - Ảnh 1
 

"Vấn đề không phải là chuyện nhỏ hay chuyện to. Mà đây vốn dĩ là giọt nước tràn ly. Cuộc sống là vậy, chúng ta không thể nào sống bên cạnh một người vô tâm chẳng nhớ bất kỳ điều gì về mình, vậy thì cả một cuộc đời mình gửi gắm cho họ liệu rằng họ có mang được hạnh phúc cho mình? Lựa nhầm đôi giày vẫn có thể lựa lại đôi khác. Chứ lừa nhầm người thì phí cả đời! Những điều nhỏ nhặt nhất con chưa để tâm nổi thì đừng mong họ để tâm thêm những điều lớn lao khác", Thiên Ân viết. 

Mâu Thủy hiện tại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
Mâu Thủy hiện tại có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc

Không những vậy Thiên Ân còn khẳng định thêm rằng: "Ở cạnh nhau mà chịu đựng thì đó không phải là tình yêu. Tám năm chứ không phải tám ngày hay tám tháng. Việc nhớ những gì thuộc về người mình yêu không khó, vấn đề là bạn có yêu họ đủ nhiều để muốn nhớ hay là không thôi!".

Khi đọc lại bình luận của nàng hậu, nhiều dân mạng không khỏi bật cười và thể hiện sự ủng hộ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thiên Ân Mâu Thủy