Tin mới

Á hậu Mâu Thủy tự tin khoe body nuột nà sau 3 tháng sinh con

Thứ hai, 08/05/2023, 16:00 (GMT+7)

Á hậu Mâu Thủy tự tin khoe body nuột nà sau 3 tháng sinh quý tử khiến fan trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, Á hậu Mâu Thủy tự tin khoe body nuột nà sau 3 tháng sinh con cùng dòng trạng thái: "Mỗi ngày dành ra chút thời gian để chăm sóc bản thân, mình đẹp lên thì cuộc sống cũng trở nên đẹp đẽ hơn”. Có thể thấy, nàng hậu gần như không còn chút mỡ thừa dù mới sinh không được bao lâu. Để có được thành quả này, Mâu Thủy nỗ lực tập luyện để giữ dáng. 

Mâu Thủy nhanh chóng về dáng sau sinh. Ảnh internet
Mâu Thủy nhanh chóng về dáng sau sinh. Ảnh internet

Nhiều lời khen, sự ngưỡng mộ dành cho Mâu Thủy với hành trình về dáng siêu nhanh: "Người đẹp quá chị ơi; Xin vía Giảm cân của Thủy; Ngưỡng mộ thật; Người đủ đẹp để quay trở lại sàn diễn rồi; Chúc Thủy luôn xinh đẹp và sớm quay trở lại với đam mê nha...".

Mâu Thủy rạng rỡ và lấy lại phong độ sau sinh. Ảnh internet
Mâu Thủy rạng rỡ và lấy lại phong độ sau sinh. Ảnh internet

Ngày 13/2 vừa qua, Mâu Thủy và bạn trai giấu mặt đã chào đón kết tinh tình yêu của họ là một thiên thần nhỏ chào đời. Sau hành trình "vượt cạn", nàng hậu còn hé lộ về quá trình chào đón con đầu lòng. Theo tiết lộ của Mâu Thủy, nàng á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nằm tại phòng Tổng thống của một bệnh viện và nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất với các dịch vụ chất lượng cao cùng tiện nghi đầy đủ.

Mâu Thủy công khai chồng tương lai. Ảnh internet
Mâu Thủy công khai chồng tương lai. Ảnh internet

Trước đó, Mâu Thủy cũng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải khoảnh khắc khoe cận diện mạo của quý tử đầu lòng cùng với những biểu cảm hết sức đáng yêu của cậu bé. Bên cạnh đó, nàng á hậu còn tuyên bố từ nay chính thức gia nhập vào hội mẹ bỉm nghiện con: "Giờ tui sẽ trở thành người mẹ bỉm ghép clip con mình với tất cả thể loại trend trên social". Khác với nhiều sao Việt khác, Mâu Thủy thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh con lên MXH, cũng chính vì thế mà CDM thoải mái được chiêm ngưỡng diện mạo vô cùng đáng yêu của thiên thần nhỏ này.

Á hậu Mâu Thủy tự tin khoe body nuột nà sau 3 tháng sinh con - Ảnh 1
 

Sau khi sinh con được đầy tháng, Mâu Thủy cũng chính thức công khai bạn trai. Sau thời gian dài giấu kín hoặc dùng nhãn dán che mặt chồng sắp cưới mỗi khi khoe ảnh, Mâu Thủy tiết lộ lý do quyết định công khai dung mạo nửa kia: "Tôi không che mặt anh nữa vì ai cũng biết rồi".

Đúng như những hình ảnh được hé lộ trước đó, diện mạo bạn trai Mâu Thủy mang đầy vẻ phong độ, cao ráo. Đặc biệt khi ở bên gia đình, ánh mắt hạnh phúc, nụ cười trìu mến anh trao cho con trai cũng như bạn gái cho thấy tình cảm yêu thương của anh đến những người quan trọng của mình. Khoảnh khắc gia đình 3 người hạnh phúc cũng khiến người hâm mộ xuýt xoa, ngưỡng mộ về hạnh phúc họ có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news