Tin mới

Á hậu Mâu Thủy hé lộ món quà sinh nhật cực 'khủng' dành cho bạn trai

Thứ sáu, 12/05/2023, 22:30 (GMT+7)

Á hậu Mâu Thủy tiết lộ về món quà sinh nhật cực giá trị mà cô dành cho bạn trai của mình.

Sau khi sinh con đầu lòng, á hậu Mâu Thủy không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh dễ thương của quý tử đầu lòng. Cách cô chăm sóc con, yêu thương con với những khoảnh khắc được đăng tải trên MXH cho thấy nàng á hậu đang thực sự có được cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Mâu Thủy đang có hạnh phúc viên mãn khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy đang có hạnh phúc viên mãn khiến bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV

Mới đây, Mâu Thủy còn gửi những lời nhắn nhủ yêu thương đến bạn trai mình cũng là cha đứa bé trong ngày sinh nhật anh. Trên trang cá nhân, Mâu Thủy tiết lộ về món quà vô cùng giá trị mà bạn trai mình đã nhận được trong tuổi mới này. Đó chính là thiên thần nhỏ của hai người.

"Chúc mừng sinh nhật anh, nếu tính toán không nhầm là nhờ ngày này năm trước là 9 tháng 10 sau Mâu Con ra đời. Thế là sau một năm dư được một đứa con rồi anh ha. Món quà to bự cho các năm về sau nữa đó, mẹ không tặng quà nữa đâu", Mâu Thủy hạnh phúc viết.

Mâu Thủy gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai. Ảnh: FBNV
Mâu Thủy gửi lời chúc mừng sinh nhật đến bạn trai. Ảnh: FBNV

Bên dưới bình luận, không ít bạn bè, người hâm mộ đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới vợ chồng Mâu Thủy. Thậm chí có nhiều người còn đưa ra lời đề nghị nàng á hậu sinh thêm con để có được cuộc sống viên mãn hơn, hạnh phúc hơn.

Mâu Thủy sinh năm 1992, cô được biết đến khi đoạt giải quán quân Vietnam's Next Top Model 2013. Năm 2017, cô ghi danh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, đoạt giải Á hậu 2 chung cuộc. Tháng 7/2022, á hậu Mâu Thủy bất ngờ công khai hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Thông qua nhiều khoảnh khắc nàng hậu chia sẻ về cuộc sống, cô được bạn trai yêu chiều, thương mến và chăm sóc chu đáo, đặc biệt trong thời gian mang bầu.

Á hậu Mâu Thủy ngày một nhuận sắc hậu sinh con đầu lòng. Ảnh: FBNV
Á hậu Mâu Thủy ngày một nhuận sắc hậu sinh con đầu lòng. Ảnh: FBNV

Sau khi hạ sinh con đầu lòng, á hậu Mâu Thủy không ngần ngại công khai về kế hoạch tổ chức đám cưới với bạn trai giấu mặt. Cô dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2024 khi mà con của hai người đã cứng cáp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mâu Thủy