Tin mới

Mai Phương Thúy khui mặt mộc qua cam thường khiến CĐM ngỡ ngàng vì khác lạ

Thứ tư, 29/12/2021, 16:28 (GMT+7)

Mai Phương Thúy mới đây bất ngờ xuất hiện trên sóng livestream với gương mặt mộc gây chú ý.

Mai Phương Thúy là hoa hậu giàu nhất nhì Vbiz, mỗi lần cô xuất hiện luôn thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng. Mai Phương Thúy từng thẳng thắn chia sẻ về nhan sắc của bản thân: "Mặt mộc của em cũng không đẹp đẽ gì". 

Cộng đồng mạng chú ý mà nhận thấy rằng nhờ vào làm lông mày mà nàng hậu mới tự tin vào nhan sắc của bản thân hơn: "Nhưng em mới làm chân mày, em không còn là mỹ nhân không lông mày nữa, nên em rất tự tin vào mặt mộc của mình", Mai Phương Thúy bật mí.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô nàng mới đây đã tự tin khoe hình ảnh không son phấn của mình. Làn da tươi sáng giúp Mai Phương Thúy trở nên thu hút ngay cả khi chỉ sử dụng son bóng để dưỡng nhẹ nhàng.

Có thể dễ dàng nhận thấy, thời gian gần đây, sau nhiều năm theo phong cách gợi cảm, nàng hậu đã dần ưa thích cách trang điểm tự nhiên, trong trẻo hơn trước. Cô cũng trung thành với mái tóc dài tạo kiểu đơn giản suốt nhiều năm.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Năm 2006, Mai Phương Thúy là “bông hậu” đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Sau cuộc thi, người đẹp được công chúng biết đến nhiều hơn, không chỉ vì nhan sắc vạn người mê mà còn bởi cách ứng xử khéo léo, thông minh.

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy ít xuất hiện trong các hoạt động nghệ thuật, cô dành phần lớn thời gian để học tập, đầu tư kinh doanh và rất thành công ở lĩnh vực này. Hiện tại, Mai Phương Thúy là cổ đông của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô đồng thời là chủ 1 công ty có quy mô 40 nhân viên, cũng sở hữu chuỗi nhà hàng cao cấp tại trung tâm TP. HCM, sở hữu không ít căn chung cư cao cấp tại TP.HCM, Hà Nội và thậm chí là ở Hong Kong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy