Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tâp 25: Thái điếng người khi biết âm mưu của luật sư Dung

Thứ ba, 29/10/2019, 16:57 (GMT+7)

Trong trích đoạn tập 25, Hoa hồng trên ngực trái, Luật sư Dung (Kiều Thanh) chính thức tiết lộ thân phận của mình, 'Tôi là Kiều Dung, chị gái của Kiều Nhung', nghe xong câu này Thái (Ngọc Quỳnh) liền chết lặng.

Ở tập trước, khán giả hả hê khi thấy Thái chính thức bị nghiệp quật, người tình lộ bộ mặt gian xảo, trợ lý thân cận trở mặt, bắt tay nhau bòn rút tiền công ty. Thái gần như mất tất cả và đối mặt với một đống nợ nần chất cao như núi.

Trong tập này, Thái tiếp tục phải đối mặt với luật sư Dung, khi bà này chính thức tiết lộ thân phận của mình. Dung đưa Thái đến đứng trước mộ của Nhung - em gái ruột của Dung, cũng là người yêu năm xưa của Thái.

Thời điểm yêu Nhung, Thái cùng lúc yêu Khuê. Trớ trêu thay cả 2 cùng có bầu. Thái tin lời thầy bói Thông nên quyết định chọn Khuê. Về phía Nhung, gã sở khanh này dùng lời ngọt ngào thuyết phục để Nhung đi phá thai dẫn đến việc Nhung chết tức tưởi trên bàn mổ vì bị băng huyết.

Khi biết được rõ sự tình, bà Dung đã lên kế hoạch hãm hại Thái, khiến người đàn ông này táng gia bại sản, gia đình tan nát.

Cũng trong tập này, Khuê (Hồng Diễm) hào hứng đến làm việc tại công ty Bảo (Hồng Đăng). Còn mối quan hệ của Khang và San cũng thêm rắc rối khi anh chàng hiểu nhầm rằng mình chính là nguyên nhân khiến chị đẹp ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news