Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái: Thái lộ cái kết vào tù, Trà và Hùng nhận số phận bi thảm

Thứ sáu, 25/10/2019, 14:24 (GMT+7)

Sau tập 24 Hoa hồng trên ngực trái được phát sóng, mạch phim ngày càng hấp dẫn và kịch tính khi Thái (Ngọc Quỳnh) bắt đầu bị 'nghiệp quật': từ chuyện sắp phá sản đến chuyện bị nhân tình và cấp dưới cắm sừng đau đớn.

Chưa hết, mới đây, trên Facebook cá nhân, nam Diễn viên Ngọc Quỳnh đã đăng tải status hé lộ về tấn bi kịch sẽ sớm đến với Thái. Anh viết: 'Cuối cùng thì cũng có một cái kết thật xứng đáng... Chúc mừng nhé'.

Ngay sau khi đăng tải, thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả mê phim Việt. Nhiều ý kiến tỏ ra hả hể với cái kết đắt giá này với Thái.

'Cái tội không chung thủy cho chết', 'Bao nhiêu ngày cũng đã đến tập gay cấn"..., là những bình luận từ khán gải Bên cạnh đó, có khán giả còn hài hước bình luận: 'Anh Thái vẫn đẹp trai trong bất kì hoàn cảnh nào'...

Ngoài ra, đáp lại comment của fan hỏi Thái vào tù vì tội giết Trà với Hùng hay tội gì thì Ngọc Quỳnh còn tiết lộ số phận bi thảm của nhiều nhân vật khác. 'Vì giết tất cả không riêng gì hai người đó'. Nhiều khán giả đoán rằng, đối tượng mà Thái hướng đến trả thù ngoài Hùng, Trà chắc chắn sẽ còn có luật sư Dung (Kiều Thanh), thầy bói Thông (NSND Công Lý) và có thể là cả Giang, người tình của Trà nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news