Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 44: Khuê 'giận tím người' vì Bảo và San dựng chuyện gạt cô

Thứ năm, 02/01/2020, 10:55 (GMT+7)

Vì muốn thử lòng Khuê, anh em nhà Bảo đã dựng lên chuyện mình bị đuổi việc và muốn ra nước ngoài khiến người đẹp Khuê vô cùng tức giận.

Trong trailer tập 44 Hoa hồng trên ngực trái được tung ra trước đó, Bảo đã thông báo với Khuê mình bị đuổi việc và nhân tiện vì Khuê cũng không quan tâm nên anh sẽ ra nước ngoài sinh sống. Tình tiết này làm cho khán giả không khỏi lo lắng rằng cặp đôi Khuê - Bảo sẽ không có cái kết đẹp.

Tuy nhiên, một trailer khác được giới thiệu mới đây đã khiến khán giả cảm thấy yên tâm khi chuyện bị đuổi việc, ra nước ngoài sống hoá ra chỉ là bài test được Bảo dựng lên theo sự hiến kế của em gái San (Diệu Hương).

Biết được điều này, Khuê rất tức giận đứng lên toan bỏ đi và nói: 'Hóa ra là anh em nhà anh hùa vào để trêu em đúng không? Chuyện này vui lắm à? Em chưa đủ việc phải lo hay sao mà phải trêu em như vậy?'.

Thấy người đẹp nổi trận lôi đình, Bảo bối rối níu Khuê lại giải thích: 'Thực ra chuyện này anh có biết gì đâu. Thực ra anh không đồng ý với cách lừa đảo của nó, nhưng mà rõ ràng một điều là anh vẫn thấy mình may mắn trong đấy, anh cảm giác được mối quan hệ này của tụi mình không đến từ một phía'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news