Tin mới

Sao Việt 15/5: Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của Hoài Linh, nghệ thuật Việt đón nhận tin buồn

Chủ nhật, 15/05/2022, 23:20 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 15/5: Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của Hoài Linh, nghệ thuật Việt đón nhận tin buồn...

Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của Hoài Linh

Ngày 14/5 vừa qua, Hoài Linh đã có sự hiện diện tại Cần Thơ trong 1 buổi bóng đá kêu gọi Từ thiện cùng các đồng nghiệp. Xuất hiện tại đây, anh diện trang phục đơn giản, đội mũ đen ở hàng ghế khán giả và cổ vũ hết mình cho 2 đội thi đấu.

Sao Việt 15/5: Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của Hoài Linh, nghệ thuật Việt đón nhận tin buồn - Ảnh 1

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ netizen. Có thể thấy rằng, ngoại hình của nam nghệ sĩ ở thời điểm hiện tại gây ngỡ ngàng đến bất ngờ. Phần lớn đều nhận xét, Danh hài Hoài Linh sau quãng thời gian lùm xùm có vẻ như gầy rộc và già hơn so với tuổi thật của mình. Phải chăng vì thời gian qua sống trong bão dư luận hoặc sức khoẻ chưa ổn định sau khi mổ nên anh "xuống sắc" như vậy?

Xem chi tiết tin tại đây

Cát Phượng xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó

Mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận đường ai nấy đi với Kiều Minh Tuấn sau hơn 12 năm yêu nhau. Nữ ca sĩ tiết lộ cả hai đã chia tay dịp Valentine năm 2021. 

Sao Việt 15/5: Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của Hoài Linh, nghệ thuật Việt đón nhận tin buồn - Ảnh 2

Trong cuộc tình "chị em" kéo dài suốt bao nhiêu năm qua, Kiều Minh Tuấn là người lên tiếng chia tay trước. Theo tiết lộ của Cát Phượng trong một bài phỏng vấn, dù trong thời gian cũng đã có nhiều xích mích nhưng mâu thuẫn không lớn và cũng không gây lộn nên khi bị đề nghị chia tay thì nữ diễn viên khá sốc.

Xem chi tiết tin tại đây

'Cha đẻ' phim 'Biệt động Sài Gòn' qua đời ở tuổi 89

Theo tin tức từ Vietnamnet, Người Lao Động, nhà biên kịch Trịnh Thanh Nhã - vợ của nhà văn Lê Phương qua đời lúc 20h44 tối 14/5 do tuổi cao sức yếu, hưởng thọ 89 tuổi.

Sao Việt 15/5: Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của Hoài Linh, nghệ thuật Việt đón nhận tin buồn - Ảnh 3

Nhà biên kịch Lê Phương tên thật là Nguyễn Văn Tiến, sinh năm 933 tại Đông Anh (Hà Nội).  Từ năm 16 tuổi ông đã tham gia quân đội và từng gia nhập đơn vị khảo sát chuẩn bị chiến trường cho Chiến dịch Điện Biên Phủ.Đến năm 23 tuổi ông hoạt động trong vai trò một chiến sĩ đặc tình thuộc Cục Bảo vệ chính trị Bộ Quốc phòng.

Năm 1960, ông trở thành nhà báo rồi nhà văn chuyên viết về công nhân. "Bất khuất" là cuốn tiểu thuyết đầu tiên về vùng mỏ của Lê Phương được Nhà xuất bản Lao Động in lần đầu năm 1963.

Xem chi tiết tin tại đây

Mối quan hệ của Hương Giang và Huyền Lizzie giữa tin đồn mâu thuẫn vì Đình Tú

Mới đây, Diễn viên Hương Giang chính thức thừa nhận cô đã chia tay với Diễn viên Đình Tú sau hơn 5 năm gắn bó. Nói về nguyên nhân chia tay Đình Tú, Hương Giang cho rằng tình cảm là chuyện duyên phận và không có đúng ai. Dù chia tay nhưng đối với cô đó vẫn là kỷ niệm đẹp.

Sao Việt 15/5: Ngỡ ngàng diện mạo hiện tại của Hoài Linh, nghệ thuật Việt đón nhận tin buồn - Ảnh 4

Đặc biệt, sau khi Hương Giang xác nhận đã chia tay với Đình Tú thì không ít ý kiến chỉ trích nam diễn viên, thậm chí Huyền Lizzie cũng bị lôi vào cuộc tình này.

Nhắc đến mối quan hệ với Huyền Lizzie, Hương Giang cho biết cô quen đàn chị trước khi gặp Đình Tú. Cả hai dù không quá thân thiết nhưng vẫn quý nhau và không có bất kỳ hiềm khích gì. Thậm chí cô còn ngưỡng mộ đàn chị là người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news