Tin mới

Hoài Linh nghi bị ngó lơ khi đi diễn hội chợ, còn quỳ xuống sàn để làm 1 điều ‘vớt’ fan?

Thứ tư, 04/05/2022, 19:50 (GMT+7)

Hoài Linh sau lùm xùm từ thiện đã có dấu hiệu quay trở lại đường đua showbiz Việt.

Sau lùm xùm Từ thiện, mới đây, Cộng đồng mạng bất chờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Hoài Linh quay trở lại sân khấu tại một hội chợ ở thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Đây có thể nói là sân khấu đầu tiên của nam nghệ sĩ với khán giả kể từ sau khi ồn ào từ thiện. Hoài Linh đã biểu diễn cùng Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, tuy nhiên nhiều người cho rằng nam danh hài đang bị chính khán giả “bơ đẹp”.

Chương trình có Hoài Linh tham gia
Chương trình có Hoài Linh tham gia

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, một bộ phận cộng đồng mạng lan truyền những thông tin cho rằng cách biểu diễn của nam nghệ sĩ lại không còn vui như trước. Không những vậy, ở số đoạn diễn hài, khán giả còn khá thờ ơ, chẳng còn mấy mặn mà.

Quan điểm của những người yêu thích Hoài Linh
Quan điểm của những người yêu thích Hoài Linh

Tuy nhiên, hành động sau đó của Hoài Linh mới là điều gây chú ý, khi nam danh hài bất ngờ quỳ gối để tri ân khán giả gây sững sờ. Được biết Hoài Linh quỳ gối xuống sân khấu để ký tặng fan, sau đó ông vui vẻ trao lại giấy bút cho người đó. Có thể thấy thái độ của Hoài Linh là rất trân trọng khán giả đến xem mình biểu diễn. Dẫu lượt đăng ký kênh Youtube cũng như sức ảnh hưởng đã giảm đi đáng kể nhưng Hoài Linh vẫn nỗ lực khẳng định vị trí của mình.

Hoài Linh quỳ để kí tặng khán giả
Hoài Linh quỳ để kí tặng khán giả

Vụ việc Hoài Linh ‘ngâm’ số tiền 14 tỷ suốt 6 tháng trời đã gây rúng động mạng xã hội khi ấy, sau đó Hoài Linh mới lên tiếng xin lỗi và giải ngân số tiền trên. Sự việc tiếp đó còn kéo dài khi bà PH nhiều lần nhắc tên Hoài Linh trên livestream. Mãi tới khi Bộ Công an vào cuộc và chứng minh nam rằng danh hài vô tội thì cộng đồng mạng mới bớt hướng mũi tên chỉ trích vào phía Hoài Linh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh