Tin mới

Hoài Linh nổi tiếng, giàu có như vậy nhưng đi khắp nơi vẫn chỉ trung thành với 1 kiểu áo

Thứ tư, 15/04/2020, 21:04 (GMT+7)

Có thể nói bộ quần áo bà ba đã góp phần làm nên tên tuổi của danh hài Hoài Linh. Dù cho có đi năm châu bốn bể, Hoài Linh vẫn không quên mang theo trang phục quê hương này.

Trong làng giải trí Việt nói chung, làng hài nói riêng, Danh hài Hoài Linh là cái tên gạo cội, nghệ sĩ quyền lực nhất làng giải trí. Hoài Linh được nhiều người yêu mến bởi lối sống giản dị.

Hình ảnh quen thuộc của danh hài Hoài Linh (ảnh internet)

Là ngôi sao nổi tiếng song danh hài luôn gần gũi, chân quê, mộc mạc vô cùng. Không chỉ giản dị ở đời thường, khi bước lên sân khấu hay tham dự sự kiện quay hình, đi du lịch, đi lưu diễn, nam nghệ sĩ vẫn luôn gắn liền hình ảnh với chiếc áo bà ba chân quê đầy mộc mạc.

Dù đi năm châu bốn bể thì bộ quần áo bà ba vẫn được danh hài mang theo (ảnh internet)

Bộ đồ đã góp phần quan trọng giúp làm nên tên tuổi, hình ảnh của danh hài trong mắt công chúng.

Hoài Linh nổi tiếng, gia tài đồ sộ, cơ ngơi khang trang chẳng thiếu thứ gì nhưng nghệ sĩ chẳng bao giờ phô trương. Nói đến Hoài Linh, người ta chỉ nghĩ ngay đến hình ảnh một nghệ sĩ thực thụ, suốt đời cống hiến vì nghệ thuật, gắn bó với bộ áo bà ba và chiếc khăn rằn của người dân Nam bộ.

(ảnh internet)

Ăn mặc đã giản dị giờ đến ăn uống danh hài Hoài Linh cũng không cầu kỳ. Có lần đi ăn tiệc ở Mỹ cùng mọi người mà nam nghệ sĩ cũng chỉ muốn ăn những món quê nhà.

(ảnh internet)

Bàn tiệc toàn sơn hào hải vị đắt tiền: Nào bào ngư, vi cá, nào tôm hùm to bự... khiến ai nấy thích thú và sung sướng. Thế nhưng ngay sau đó, các đàn em đã phát hiện ra nghệ sĩ Hoài Linh giấu một bọc thức ăn bên người. Mở ra thì toàn cá khô.

(ảnh internet)

Đây chỉ là một trong rất ít những câu chuyện giản dị về danh hài Hoài Linh. Nghe để thấy mến cũng như thêm yêu quý người nghệ sĩ giản dị nhưng tài năng này.

Hình ảnh làm nên thương hiệu của danh hài Hoài Linh (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news