Tin mới

Dư luận phản ứng trước lời thanh minh của Hoài Linh về hình ảnh đi đổ bánh xèo trong ngày phẫu thuật

Thứ năm, 10/06/2021, 15:09 (GMT+7)

Lời giải thích mới nhất từ phía Hoài Linh như thêm dầu vào lửa khi dư luận tiếp tục nhận ra sự bất nhất trong lời nói của phía nam danh hài.

Ồn ào Từ thiện những ngày vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của Hoài Linh cùng sự nghiệp 30 năm mà anh gây dựng. Mới đây nhất, nam dành hài tiếp tục khiến khán giả hoài nghi về lời nói của mình khi xuất hiện hình ảnh anh có chuyến đi chơi, đổ bánh xèo cũng những người bạn trong đúng ngày phẫu thuật 15/10.

Hình ảnh được cho là ghi vào ngày Hoài Linh thực hiện phẫu thuật. Ảnh: Internet
Hình ảnh được cho là ghi vào ngày Hoài Linh thực hiện phẫu thuật. Ảnh: Internet

Nói về ồn ào này, phía Hoài Linh mới đây đã chính thức đưa ra câu trả lời và nhấn mạnh Hoài Linh chưa từng công bố về ngày phẫu thuật trước công chúng.

"Chúng tôi nhấn mạnh rằng trong video gốc (video 50 phút NS Hoài Linh trần tình), NS Hoài Linh không chính thức đưa ra thông tin nào về ngày phẫu thuật của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là thông tin không được công bố và bất cứ hành vi khẳng định nào đến từ thông tin không chính thức đều hoàn toàn sai căn cứ", đại diện Hoài Linh chia sẻ.

Dư luận phản ứng trước lời thanh minh của Hoài Linh về hình ảnh đi đổ bánh xèo trong ngày phẫu thuật - Ảnh 1

Tuy nhiên, lời giải thích này lại khiến đông đảo khán giả có phản ứng dữ dội khi cách đây 2 tuần đại diện của Hoài Linh lại có chia sẻ hoàn toàn mâu thuẫn. Theo đó, ở thời điểm phía Hoài Linh lần đầu tiên công bố chuyện nam danh hài bị ung thư tuyến giáp, đại diện của nam danh hài chia sẻ trên tờ Tiền Phong cho biết Hoài Linh đã được phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến giáp, nạo hạch cổ phải tuyến 2-3-4-5-6 vào ngày 15/10/2020. Sau đó, đến ngày 19/10 đã tiến hành xạ trị.

Hình ảnh Hoài Linh phẫu thuật ung thư được tung ra cùng với lời chia sẻ về ngày phẫu thuật mà báo chí đã đưa tin vào ngày 25/5. Ảnh: Internet
Hình ảnh Hoài Linh phẫu thuật ung thư được tung ra cùng với lời chia sẻ về ngày phẫu thuật mà báo chí đã đưa tin vào ngày 25/5. Ảnh: Internet

Một lần nữa, lời giải thích của Hoài Linh lại đặt ra nhiều nghi vấn với công chúng khi xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Đồng thời, nhiều phản ứng dữ dội, chỉ trích lại bị hướng về nam danh hài.

CDM dường như không còn đặt niềm tin vào Hoài Linh. Ảnh: Internet
CDM dường như không còn đặt niềm tin vào Hoài Linh. Ảnh: Internet

Trước đó, trong video trần tình vào ngày 5/6, NS Hoài Linh xác nhận bị mắc u tuyến giáp và chia sẻ: "Thưa quý vị, ngày 20/10 là ngày mà tôi kêu gọi ủng hộ lũ lụt miền Trung thì quý vị biết là thời điểm trước đó có rất nhiều nhà hảo tâm, mạnh thường quân đổ về miền Trung cho nên trong status của tôi, tôi cũng ghi rõ là tình tiết như thế rồi. Thì thưa quý vị, lúc đó tôi đang xạ trị lần đầu tiên vào ngày 19/10. Ngày 20 tôi về nhà và cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm trong phòng suốt. Khi nào không có ai thì đi ra vì sợ ảnh hưởng tới sức khoẻ mọi người".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news