Tin mới

Hứa Minh Đạt bức xúc khi bị Youtuber cắt ghép video, bôi nhọ nhân phẩm

Thứ tư, 09/06/2021, 17:42 (GMT+7)

Sau ồn ào phát ngôn thiếu tinh tế, Hứa Minh Đạt lại gặp vận đen khi bị Youtuber cắt ghép hình ảnh và có những từ ngữ sai sự thật.

Cách đây không lâu, Hứa Minh Đạt gặp ồn ào bị chỉ trích từ người hâm mộ khi có những phát ngôn kém duyên trên trang TikTok. Sau đó một số người đã kêu gọi tẩy chay nam diễn viên. Sau đó nam diễn viên đã thanh minh rằng đó chỉ là video trend trên Tiktok và khẳng định mình là người có giáo dục đàng hoàng chứ không chửi rủa gì cả.

Hứa Minh Đạt gây tranh cãi vì đoạn clip Tik Tok.
Hứa Minh Đạt gây tranh cãi vì đoạn clip Tik Tok.

Dù đã lên tiếng phân trần nhưng hình ảnh của Hứa Minh Đạt ít nhiều cũng bị ảnh hưởng. Sau ồn ào, nam diễn viên đã gặp không ít vận đen khi bị nhiều Youtuber đã sử dụng hình ảnh của ông xã Lâm Vỹ Dạ để câu view.

Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, Hứa Minh Đạt vừa chia sẻ một dòng trạng thái có phần bất lực khi bị vu khống: "Có thật sự tôi là người như vậy không? Ôi sao thế này?”.

Hứa Minh Đạt bức xúc khi bị Youtube cắt ghép video, bôi nhọ nhân phẩm
Hứa Minh Đạt bức xúc khi bị Youtube cắt ghép video, bôi nhọ nhân phẩm

Hứa Minh Đạt được sự hỗ trợ, nâng đỡ của Danh hài Hoài Linh khi còn là nam diễn viên không tên tuổi. Bằng nỗ lực bản thân, Hứa Minh Đạt đã tìm cho mình chỗ đứng nhất định cho mình trong làng giải trí Việt. Ông xã Lâm Vỹ Dạ cũng trở thành gương mặt diễn viên ăn khách trên các bộ phim truyền hình và gameshow truyền hình.

Chính vì vậy, đợt Hoài Linh bị chỉ trích vừa qua, Hứa Minh Đạt không ngại thẳng thắn bày tỏ quan điểm bênh vực đàn anh.

Hứa Minh Đạt luôn giữ quan điểm bênh vực Hoài Linh.
Hứa Minh Đạt luôn giữ quan điểm bênh vực Hoài Linh.

“Chỉ một hành động nhỏ của anh đã khiến đàn em nể phục, đó là anh tôi là thần tượng của tôi. Tôi không sợ thế lực hay sức mạnh đồng tiền hay là những trang mạng ảo. Tôi vẫn là tôi và anh vẫn sẽ mãi mãi là thần tượng. Tôi là công dân và lao động bằng trí tuệ và sức lực của mình. Tôi có quyền lên tiếng để bảo vệ chính kiến của mình”, ông xã Lâm Vỹ Dạ chia sẻ đồng thời cũng khẳng định Hoài Linh là một người rất tốt, luôn đối xử tình cảm với mọi người sẽ không làm những chuyện như thế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news