Tin mới

Yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên U40 nhưng vẫn tự tin thừa nhận đang tuổi dậy thì

Thứ ba, 25/05/2021, 22:57 (GMT+7)

Thừa nhận đang tuổi dậy thì khi ở tuổi 40, Lệ Quyên được nhiều người đồng tình với tuyên bố của mình bởi chi tiết thú vị này.

Từ sau khi công khai yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên chẳng ngần ngại hiện diện với mọi phong cách. Lúc thì quyến rũ trong thể kể xẻ quyến rũ, khi lại hút mắt với đường cong chữ S ở phòng tập hay không thiếu những giây phút khoe mặt mộc không tỳ vết ở tuổi 40. Có thể nói, tình yêu khiến Lệ Quyên như ngày một trẻ trung.

Yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên U40 nhưng vẫn tự tin thừa nhận đang tuổi dậy thì - Ảnh 1

Ngay cả Lệ Quyên cũng nhận ra sự thay đổi này khi mới đây nữ ca sĩ đăng tải loạt hình ảnh khoe vòng eo con kiến cùng với đó là lời chia sẻ vui đùa vẫn đang tuổi dậy thì dù đã U40. "Chào em! Cô gái dậy thì tuổi 40 với vòng eo 59", Lệ Quyên viết.

Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến. Ảnh: FBNV
Lệ Quyên khoe vòng eo con kiến. Ảnh: FBNV

>> Xem thêm: Tình tin đồn 2k2 của chồng cũ Lệ Quyên tiết lộ sự thật về mối quan hệ với doanh nhân Đức Huy

Với vòng eo 59 chứng minh sắc vóc chuẩn mẫu, việc tự nhận bản thân ở tuổi dậy thì của Lệ Quyên vì thế được nhiều người hâm mộ đồng tình. Có thể nói tinh thần luôn tươi vui, ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu với Lâm Bảo Châu, cùng với đó là việc dành thời gian chăm sóc bản thân đã giúp Lệ Quyên sở hữu sắc vóc đến ngay cả thiếu nữ cũng phải ước ao.

Yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên U40 nhưng vẫn tự tin thừa nhận đang tuổi dậy thì
Yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên U40 nhưng vẫn tự tin thừa nhận đang tuổi dậy thì

Đến nay, Lệ Quyên vẫn luôn yêu đời, nồng nhiệt trong cuộc sống sau vấp ngã hôn nhân. Đặc biệt, yêu đương tình trẻ Lâm Bảo Châu khiến Lệ Quyên sẵn sàng phá vỡ mọi giới hạn, thoải mái thể hiện bản thân theo cách mình mong muốn để luôn trong trạng thái hồi xuân về cả thể chất lĩnh tinh thần.

Yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên U40 nhưng vẫn tự tin thừa nhận đang tuổi dậy thì - Ảnh 2

Với cuộc sống nồng nhiệt, vui tươi mà Lệ Quyên cho công chúng thấy bao lâu nay, nhiều khán giả cho rằng đây là thời điểm chín muồi để "nữ hoàng phòng trà" có thể tiến một bước đi mới trong cuộc sống của mình. Ở thời điểm này, cô hoàn toàn có thể cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu về chung một nhà, xây dựng mái ấm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news