Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị loại khỏi The Remix không rõ lý do

Thứ hai, 26/01/2015, 08:29 (GMT+7)

Dù đã xuất hiện tại buổi họp báo chương trình nhưng Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị loại khỏi The Remix không rõ lý do. Ca sĩ thay thế cô trong giờ chót là Bảo Anh.

 

 

 

 

 

 

Dù đã xuất hiện tại buổi họp báo chương trình nhưng Hoàng Thùy Linh bất ngờ bị loại khỏi The Remix không rõ lý do. Ca sĩ thay thế cô trong giờ chót là Bảo Anh.

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình "The Remix- Hòa âm ánh sáng", Hoàng Thùy Linh vẫn xuất hiện và chụp ảnh lưu niệm bên cạnh các thí sinh Đông Nhi, Tóc Tiên, Pha lê, Giang Hồng Ngọc, Isaac, nhóm FB Boiz. Theo danh sách công bố trước đó, nữ ca sĩ kết hợp với nhạc sĩ Addy Trần và DJ Melo.

 Hoàng Thùy Linh vẫn phải ngậm ngùi chia tay The Remix ngay sát giờ lên sóng.

Tuy nhiên, đêm diễn mở màn tối 25/1, Hoàng Thùy Linh bất ngờ 'biến mất' không rõ lý do. Nữ ca sĩ thay thế cô là Bảo Anh. Sát giờ mở màn, Phía Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức chương trình chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Về vấn đề tham gia chương trình của ca sĩ Hoàng Thùy Linh theo danh sách dự kiến đã được công bố trước đây, ban tổ chức sẽ hoãn việc hợp tác với ca sĩ Hoàng Thùy Linh trong chương trình này và sẽ tiếp tục hợp tác cùng ca sĩ ở chương trình khác vào  thời gian thích hợp khác". Trong khi đó, phía Hoàng Thùy Linh cũng chọn giải pháp im lặng.

Xem thêm video Ngọc Trinh chia sẻ cách làm đẹp

 

Sự 'biến mất' của Hoàng Thùy Linh gây bất ngờ và tiếc nuối cho nhiều khán giả. Theo nguồn tin, ban đầu Hoàng Thùy Linh được mời tham gia Bước nhảy Hoàn vũ. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc cô quyết định đăng ký tham gia The Remix vì muốn được thử sức trong sân chơi phù hợp với sở trường của mình. Cách đây vài tháng, Hoàng Thùy Linh đã xuất hiện trở lại lên sóng đài truyền hình quốc gia sau thời gian dài bị cấm vì scandal không mong muốn.

Nữ ca sĩ đã chuẩn bị khá nhiều cho chương trình này.

Ca sĩ thứ 8 tham gia The Remix là Sơn Tùng M-TP. Với lượng fan hùng hậu và dòng nhạc cá tính, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ 'gây sốt' và là đối thủ đáng gờm của các thí sinh còn lại.

The Remix - Hòa âm và ánh sáng là cuộc tranh tài âm nhạc giữa các đội thi bao gồm các thành viên là ca sĩ, DJ và nhà sản xuất âm nhạc. Trải qua từng đêm thi với những chủ đề khác nhau (Trance, RnB, Hiphop, Rap, Dubstep, House, Dân gian - World music...), mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển nhạc cụ điện tử nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới, kết hợp với giọng hát của mình để chinh phục khán giả.

Sau đêm đầu tiên lên sóng (25/1), The Remix đang nhận được khá nhiều sự chú ý từ khán giả bởi lực lượng hùng hậu ca sĩ trẻ tham gia. Hi vọng, chương trình này sẽ mang tới cho truyền hình thực tế Việt một 'cơn sốt' mới trong năm 2015 này.

Tùng Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news