Tin mới

Vắng mặt Hoàng Thùy Linh Harry Lu trao nụ hôn ngọt ngào cho Khả Ngân

Thứ sáu, 12/09/2014, 15:44 (GMT+7)

Harry Lu và Khả Ngân đã dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào trong bộ phim truyền hình “Trở về 3” do Việt Trinh làm đạo diễn.

 

 

 

Harry Lu và Khả Ngân đã dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào trong bộ phim truyền hình “Trở về 3” do Việt Trinh làm đạo diễn.

Sau thành công trong bộ phim "Thần Tượng" – phim điện ảnh giành giải 6 cánh diều vàng cùng với nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Lần này, diễn viên trẻ Harry Lu lại xuất hiện bên cô nàng boxing girl Khả Ngân trong bộ phim mang nặng tâm lý và hóa thân vào nhân vật có nhiều phân đoạn khó.

Phim truyền hình “Trở về 3” do Việt Trinh làm đạo diễn

Trailer phim truyền hình "Trở về" vừa được công bố, trong đó có cảnh khóa môi giữa Harry Lu và Khả Ngân đã mang lại không ít sự tò mò cho khán giả. Khả Ngân xuất hiện khá dày đặc trong 30 giây ngắn ngủi và phần nào cho thấy khả năng diễn xuất qua trạng thái biểu cảm đa dạng. Đặc biệt, nụ hôn màn ảnh đầu tiên của cô nàng và Hot boy Đài Loan Harry Lu cũng đã được tiết lộ trong trailer.

Harry Lu hôn khả ngân rất ngọt ngào trong phim

Cùng xuất hiện trong bộ phim Trở về 3 của đạo diễn Việt Trinh có rất nhiều gương mặt được ưu thích: Khả Ngân, Harry Lu, Lâm Chi Khanh, vợ chồng cầu thủ Phan Thanh Bình...

Khả Ngân hóa thân vào một vai diễn mang nặng tâm lý với nhiều phân đoạn phải khóc

Harry Lu thay thế cho vai diễn của chàng diễn viên Thái Lan S.Katapong

Lâm Chi Khanh được giao cho một vai diễn kể lại chính cuộc đời nhiều thăng trầm của mình

Bộ phim với những cảnh quay được đầu tư hoành tráng tại "xứ sở chùa Vàng" Thái Lan đã chính thức hoàn thành công đoạn hậu kỳ và chuẩn bị phát sóng vào ngày 21/9 sắp tới

Xem video Hoàng Thùy Linh đứng người khi Harry Lu hôn

 

 

T. Lương (Tổng hợp)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news