Tin mới

Hoàng Thùy Linh và bạn trai tin đồn dính như sam trong sự kiện

Thứ tư, 29/10/2014, 14:33 (GMT+7)

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Harry Lu dính với nhau như sam trong sự kiện ra mắt bộ phim Hương Ga tại Hà Nội.

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Harry Lu dính với nhau như sam trong sự kiện ra mắt bộ phim Hương Ga tại Hà Nội.

Sau một thời gian ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, tối qua tại Hà Nội trời mưa to nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn xuất hiện trong lễ ra mắt bộ phim Hương Ga để ủng hộ Harry Lu trong vai diễn chàng giang hồ. 

Xuất hiện ở chốn đông người nhưng Hoàng Thùy Linh và Harry Lu không ngại trao cho nhau những cử chi thân mật và ánh nhắt dịu dàng, đằm thắm. Cả hai khá vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

Harry Lu và Hoàng Thùy Linh là cặp đôi dính tin đồn khi cả hai cùng diễn xuất trong phim “Thần tượng”, từng bị dính nghi án hẹn hò khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai phủ nhận chuyện tình cảm và cho rằng họ là cặp đôi chị em thân thiết.

Bà trùm Trương Ngọc Ánh nổi bật trên thảm đỏ buổi ra mắt phim “Hương Ga” nhờ bộ đầm hở táo bạo phần lưng. Không chỉ đảm nhận vai nữ chính, cô còn là nhà sản xuất của tác phẩm tâm lý - hành động này. Sự thay đổi lớn với vai bà trùm chốn giang hồ, Trương Ngọc Ánh chứng minh rằng, cô có thể làm “đả nữ”, chứ không đóng khung trong kiểu nhân vật có số phận lận đận như cô Dần.

Chân dài Trang Trần cá tính với bộ vest khoét sâu vòng 1. Vai Mỹ Chột, đàn em của Hương Ga trong phim do cô đảm nhận được nhiều khán giả khen ngợi. Đoàn phim 'Hương Ga': Harry Lu, đạo diễn Cường Ngô, diễn viên Kim Lý, Trương Ngọc Ánh, nghệ sĩ Như Quỳnh, Chi Bảo, Trang Trần, Hà Việt Dũng, Hiếu Nguyễn.

Bộ phim Hương Ga được chuyển thể từ tiểu thuyết “Phiên bản” của nhà văn Nguyễn Đình Tú và tái hiện lại cuộc đời đầy u uất, ly kỳ của nữ tội phạm gốc Hải Phòng lừng danh cả nước. 

Vượt biên cùng cha mẹ không thành, cô bé Diệu mồ côi trở về quê quán với bao vết thương tâm hồn, thể xác. Môi trường tội phạm bao bọc xung quanh và nỗi sợ tương lai mờ mịt biến Diệu trở thành Hương Ga - một nữ giang hồ máu lạnh, dẫu đôi khi cũng bâng khuâng kỷ niệm học trò, nơi cô có một tình yêu chớm nở với Nhân… Sau nhiều khúc khuỷu tình trường lẫn sát phạt giao tranh vị thế giang hồ, từ đất Bắc Hương Ga tiến quân vào Nam, làm mưa gió trong giới xã hội đen, để cuối cùng nhận ra mọi thứ tội lỗi do mình gây nên đều vô nghĩa. Nhưng đã muộn, trùm giang hồ phương Nam đã không cho cô có dịp quay đầu…

Điểm nhấn câu chuyện là những vụ đụng độ của Hương Ga từ Bắc đến Nam, mỗi trận đánh đều mang những tình tiết khác biệt và đầy kịch tính. Với 70% phân cảnh là đánh nhau, rượt đuổi đầy nghệ thuật và có chiều sâu, “Hương Ga” hứa hẹn là bộ phim hành động đặc sắc nhất và đáng để khán giả thưởng thức trong thời gian tới.

Bộ phim "Hương Ga" sẽ khởi chiếu tại các rạp từ ngày 31/10. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Trương Ngọc Ánh kể từ sau "Áo lụa Hà Đông".

Thanh Lương (Tổng hợp)/Người đưa tin 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news