Tin mới

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục bị soi 'dấu vết' bất thường sau nghi vấn sống chung một nhà

Chủ nhật, 04/10/2020, 19:10 (GMT+7)

Liên tục bị soi bằng chứng nghi vấn hẹn hò nhưng Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn quyết tâm im lặng khiến dân tình hoang mang.

Mới đây, trên trang cá nhân của Duy Khánh đăng tải hình ảnh nhóm bạn thân tụ họp thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều khiến nhiều người chú ý chính là sự xuất hiện của Gil LêHoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh bị soi dấu vết lạ. Ảnh internet

Dù không xuất hiện bên cạnh nhau như cả hai vẫn bị dân mạng soi ra "dấu vết" lạ. Một dân mạng đã phát hiện rằng chiếc nhẫn đeo ở ngón trỏ của cả hai giống hệt nhau, thậm chí vị trí đeo nhẫn cũng giống nhau luôn.

Đây không phải lần đầu họ bị soi vị trí đeo nhẫn giống nhau. Trước đó, trong một sự kiện bằng giờ này năm ngoái, Hoàng Thùy Linh bị soi đeo nhẫn đôi với Gil Lê. Dù không xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai có nhiều hành động mờ ám khiến dân tình nghi vấn hẹn hò.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê nhiều lần bị lộ chuyện đeo nhẫn đôi.

Hoàng Thuỳ Linh và tình cũ Chi Pu bị khui ra nghi vấn hẹn hò khi cả hai thường xuyên đi chung, lộ nhẫn đôi và xuất hiện cùng những người thân trong gia đình của nhau. Trong khi Hoàng Thuỳ Linh lên tiếng phủ nhận thì Gil Lê lại chọn cách im lặng.  Điều này khiến dân tình bị rơi vào mớ hỗn độn không biết thực hư mối quan hệ như thế nào, nhưng vẫn không ngừng đẩy thuyền cho cặp đôi.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê còn vướng nghi vấn sống chung với nhau. Ảnh internet

Sau đó, họ vẫn xuất hiện trong nhiều sự kiện họp mặt bạn bè kể cả bị bắt gặp hẹn hò riêng. Không những thế, cả hai còn bị dân tình soi ra dấu vết sống chúng một nhà. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, họ vẫn giữ im lặng khiến người hâm mộ hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news