Tin mới

Tâm sự lạ lùng của Mỹ Tâm sau khi làm fan hụt hẫng vì tin không vui hậu ồn ào Mai Tài Phến

Thứ tư, 03/03/2021, 11:28 (GMT+7)

Vừa làm fan hụt hẫng vì báo tin không vui, Mỹ Tâm lại gây chú ý với phát ngôn lạ lùng sau ồn ào tình ái với Mai Tài Phến. 

Sau bài phỏng vấn làm rộ lên thông tin Mỹ Tâm xác nhận thích và hẹn hò Mai Tài Phến, mọi động thái của nữ ca sĩ đều luôn được công chúng quan tâm. 

Mới đây, Mỹ Tâm lại đăng đàn chia sẻ dòng trạng thái lạ lùng giữa ồn ào với Mai Tài Phến. Giọng ca gốc Đà Nẵng ví cuộc đời mình giống như một giấc mơ và thật may đó là giấc mơ đẹp: "Nếu cuộc đời là một giấc mơ thì đó sẽ là giấc mơ đẹp nhất...".

Mỹ Tâm ví von cuộc đời giống như một giấc mơ đẹp giữa ồn ào. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm ví von cuộc đời giống như một giấc mơ đẹp giữa ồn ào. Ảnh FBNV

Qua chia sẻ của Mỹ Tâm có thể thấy, tâm trạng của nữ ca sĩ đang hoàn toàn tốt sau khi bị đồn thổi thừa nhận yêu Mai Tài Phến. Tâm trạng không chỉ tốt mà Mỹ Tâm còn có cái nhìn tích cực về chính cuộc đời của mình khi ví đó là một giấc mơ đẹp. 

Có thể thấy, những ồn ào gần đây không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của Mỹ Tâm. Với bản lĩnh một ngôi sao dầy dặn kinh nghiệm, giọng ca "Người hãy quên em đi" đủ bản lĩnh đối mặt trước những scandal này. 

Mỹ Tâm dính tin đồn thừa nhận thích và hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm dính tin đồn thừa nhận thích và hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm khiến fan hụt hẫng khi thông báo tạm dừng và lùi thời gian diễn ra liveshow Tri âm do tình hình dịch bệnh. Thông báo từ phía Mỹ Tâm đã khiến không ít fan cảm thấy tiếc nuối. Bởi lẽ, ai cũng háo hức chờ đợi từ cuối năm ngoái đến tháng 3 này được tham gia liveshow của Mỹ Tâm. 

>> Xem thêm: 'Ngang trái', Sơn Tùng M-TP lại có lúc sa chân vào vũng lầy cùng 'đối thủ không đội trời chung'

Trước đó, hồi cuối năm 2020, Mỹ Tâm đã chính thức mở bán vé đợt đầu cho liveshow tri ân tại TP.HCM và Hà Nội. Ngày 20/1, Mỹ Tâm đã mở bán và chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút toàn bộ số vé đợt đầu đã hết sạch. Đợt đầu, giọng ca gốc Đà Nẵng mở bán 10,000 vé liveshow. 

Một trong những lần cặp đôi bị bắt gặp tình cảm với nhau. Ảnh internet
Một trong những lần cặp đôi bị bắt gặp tình cảm với nhau. Ảnh internet

Là người kín tiếng, Mỹ Tâm chưa bao giờ công khai hay chia sẻ về chuyện tình cảm của cá nhân. Vậy mà đầu năm 2021, bỗng xuất hiện bài phỏng vấn trong đó Mỹ Tâm thừa nhận thích Mai Tài Phến sau thời gian hẹn hò. 

>> Xem thêm: Cẩm Ly bị tung clip quay lén bằng camera thường: Ai nấy đều 'tròn mắt' trước sắc vóc thật

Tâm sự lạ lùng của Mỹ Tâm sau khi làm fan hụt hẫng vì tin không vui hậu ồn ào Mai Tài Phến - Ảnh 1
Mỹ Tâm lên tiếng sau khi rộ tin yêu Mai Tài Phến. Ảnh FBNV
Mỹ Tâm lên tiếng sau khi rộ tin yêu Mai Tài Phến. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Mỹ Tâm đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và khẳng định: "Cuộc đời mình, thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm. Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ.

Nó không phải là con người của mình nên các bạn có thể thôi hỏi, thôi gán ghép hay gài trước mở sau câu chuyện của mình để làm chuyện vui được không?".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news