Tin mới

Hoàng Thùy Linh bị 'team qua đường' quay lén phơi bày nhan sắc thật tại sự kiện

Thứ bảy, 01/04/2023, 08:30 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh bị "team qua đường" phơi bày nhan sắc thật tại một sự kiện lớn khiến fan xuýt xoa.

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay lập tức giọng ca "See tình" lọt ống kính của "team qua đường". Nhan sắc của Hoàng Thùy Linh qua camera thường vẫn rất xinh đẹp, sắc vóc thon thả xóa tan tin đồn mang thai. 

Thần thái cực cuốn hút của Hoàng Thùy Linh khi bị quay lén. Ảnh internet
Thần thái cực cuốn hút của Hoàng Thùy Linh khi bị quay lén. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng mặn mà của Hoàng Thùy Linh: "Chị Linh đẹp xuất sắc; Ngắm Linh mãi không chán; Phải công nhận Hoàng Thùy Linh ngày càng xinh nha; Nhan sắc thăng hạng, ngưỡng mộ tài năng và vẻ đẹp của Linh...".

Nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp bất chấp camera thường. Ảnh internet

Được biết, cũng trong sự kiện này, Hoàng Thùy Linh đón tin vui lớn trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã lập cú "hat-trick" trong sự nghiệp khi cùng lúc giành được 3 giải thưởng lớn nhất bao gồm Ca sĩ của năm, MV của năm và Album của năm.

Chia sẻ về giải thưởng danh giá của mình, Hoàng Thùy Linh cho biết: "Các anh chị tiền bối đã mở ra những con đường để chúng em tiếp bước. Em mong chúng ta có một môi trường lành mạnh, để cùng nhau tạo nên những sản phẩm hay, những điều tốt đẹp, tạo nên cùng với nhau, đúng như tên gọi Link - sự kết nối".

Sắc vóc nuột nà của Hoàng Thùy Linh xóa tan tin đồn mang thai. Ảnh internet
Sắc vóc nuột nà của Hoàng Thùy Linh xóa tan tin đồn mang thai. Ảnh internet

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, ca khúc See Tình có lẽ là dấu ấn khó phai đối với Hoàng Thùy Linh. Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và "See tình" làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và được công chúng yêu quý đón nhận. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh đã đạt vị trí thứ 12 trên Youtube Music Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Đây là thành tích cực hiếm hoi của nhạc Việt tại đất nước này.

Hoàng Thùy Linh xúc động tại sự kiện. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh xúc động tại sự kiện. Ảnh internet

Ngoài Hàn Quốc thì ca khúc See Tình cũng phổ biến ở nhiều nước khác như nam cầu thủ chơi bóng nổi tiếng của Philippines là Eric Tai nhiều lần cover vũ đạo trên nền nhạc "See Tình" tại nhiều giải đấu lớn, thậm chí còn liên tục dùng câu hát "Tình tình tình tang tang tang" để đăng tải lên mạng xã hội. Cho tới thời điểm hiện tại, See tình của Hoàng Thùy Linh vẫn chưa hề giảm nhiệt tại nhiều quốc gia.

Hoàng Thùy Linh bị 'team qua đường' quay lén phơi bày nhan sắc thật tại sự kiện - Ảnh 1
 

Trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh đã từng đối mặt với những thất bại trong chuyện tình yêu. Cú sốc lớn nhất với nữ ca sĩ chính là chuyện lộ clip với bạn trai khi sự nghiệp mới vừa thăng hoa. Sự cố này đã khiến giọng ca sinh năm 1988 phải ở ẩn suốt một thời gian dài để chữa lành vết thương cũng như là thời gian để dư luận nguôi ngoai. Trở lại showbiz sau ồn ào, Hoàng Thùy Linh đã mạnh mẽ đối mặt với quá khứ để trở thành một ngôi sao nổi đình nổi đám.

Quay trở lại đường đua âm nhạc, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng tung ra những bản hit triệu view đình đám. Giọng ca gốc Hà Nội chọn cho mình một lối đi riêng với màu sắc âm nhạc không giống ai từ chất liệu dân gian pha đương đại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news