Tin mới

Hoàng Thùy Linh và mối quan hệ ít biết với một đại gia đình đám của showbiz

Thứ bảy, 28/01/2023, 09:00 (GMT+7)

Mối quan hệ ít biết giữa Hoàng Thùy Linh và một vị đại gia đình đám của showbiz được chính người trong cuộc hé lộ.

Cách đây không lâu, bà xã của đại gia Nguyễn Hoàng Duy - người đẹp Trang Nhung có chia sẻ khoảnh khắc ông xã bên cạnh Hoàng Thùy Linh trong một sự kiện. Đặc biệt, sự kiện đó, nữ diễn viên cũng đi cùng ông xã.

Hoàng Thùy Linh bên người đàn ông đặc biệt. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh bên người đàn ông đặc biệt. Ảnh internet

Không chỉ chia sẻ khoảnh khắc thân thiết bên Hoàng Thùy Linh, bà xã vị đại gia Nguyễn Hoàng Duy còn công khai mối quan hệ bí mật giữa chồng với giọng ca "Bánh trôi nước". Theo đó, nữ diễn viên đã lý giải vì sao chồng mình lại thân thiết với Hoàng Thùy Linh đến vậy.

Nữ diễn viên cùng chồng đến ủng hộ Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet
Nữ diễn viên cùng chồng đến ủng hộ Hoàng Thùy Linh. Ảnh internet

Theo tiết lộ của nữ diễn viên là vì giữa Hoàng Thùy Linh và chồng mình đã có mối quan hệ thân thiết từ nhiều năm, là bạn bè gắn bó với nhau từ những ngày khó khăn. Chính vì vậy, ông xã của cô vô cùng quý mến và luôn âm thầm ủng hộ nữ ca sĩ gốc Hà Nội này. Trong những sự kiện quan trọng của giọng ca gốc Hà Nội đều có sự xuất hiện của người bạn thân thiết này.

Hoàng Thùy Linh và mối quan hệ ít biết với một đại gia đình đám của showbiz - Ảnh 1

Trước mối quan hệ này của ông xã và Hoàng Thùy Linh, nữ diễn sinh năm 1895 cho biết cô hoàn toàn thoải mái và ủng hộ. Bên cạnh đó, cô cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tài năng và nghị lực vượt lên hoàn cảnh của Hoàng Thùy Linh.

Trải qua những năm tháng tưởng như muốn chôn vùi tuổi thanh xuân vì sự cố clip giường chiếu với người bạn trai cũ, Hoàng Thùy Linh đã mạnh mẽ vượt lên trên số phận nghiệt ngã, trước những ánh mắt kỳ thị có, tò mò có.

Hoàng Thùy Linh và mối quan hệ ít biết với một đại gia đình đám của showbiz - Ảnh 2

Tuy nhiên, hơn tất cả, sự trở lại của Hoàng Thùy Linh lại nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Lỗi lầm năm xưa là sự cố ngoài mong muốn của một cô gái còn quá trẻ, và để sửa sai, Hoàng Thùy Linh đã cố gắng gấp 5 gấp 10 để chứng minh vị trí của mình trong giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news