Tin mới

Hương vị tình thân: Hoàng Yến tiết lộ lý do mất vai mẹ Phương Oanh vào phút chót

Thứ sáu, 06/08/2021, 10:35 (GMT+7)

Hóa ra đây chính là nguyên nhân khiến diễn viên Hoàng Yến bị diễn viên Tú Oanh thay thế vai bà Bích trong Hương vị tình thân.

Phim "Hương vị tình thân" đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả thời điểm hiện nay. Bằng chứng cho việc phim có sức hút khi gần trăm trang mạng Facebook lập ra để thảo luận về bộ phim này. Điều đáng nói là mỗi trang đều có số thành viên tham gia cực đông lên đến hơn 200 nghìn người. Hết phần 1, bộ phim "Hương vị tình thân" ngày càng hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn ở phần 2.

Với sự phối hợp ăn ý giữa các diễn viên nổi tiếng như NSND Như Quỳnh, NSƯT Thu Hạnh, Tú Oanh, diễn viên Quách Thu Phương, Đào Hoàng Yến, Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh,....đã tạo cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau trong mỗi tập phim.

Nhân vật Hoàng Yến vào vai bà Nguyệt trong Hương vị tình thân.
Nhân vật Hoàng Yến vào vai bà Nguyệt trong Hương vị tình thân.

Ngoài những bình luận về bộ phim thì không ít diễn viên cũng bị vạ lây vì diễn xuất quá đỉnh khi vào vai trọn vẹn, thể hiện một nhân vật rất đời. Trong đó tam ca 3 bà mẹ nhận nhiều lời chỉ trích của người hâm mộ đó là bà Xuân (Quách Thu Phương), bà Sa (Thu Hạnh), bà Bích (Tú Oanh). Bên cạnh đó, những vị 'bô lão' cũng tạo thêm nhiều tình huống của bộ phim như bà Nguyệt (Đào Hoàng Yến), bà Liễu (Phùng Khánh Linh) luôn là quân sư cho bà Xuân trong nhiều tình huống.

Dù chỉ là vai phụ nhưng nhân vật bà Nguyệt do Diễn viên Hoàng Yến vào vai nhận được nhiều sự chú ý của khán giả sau phim "về nhà đi con".

Cảnh quay của Hoàng Yến sắp xuất hiện trong Hương vị tình thân.
Cảnh quay của Hoàng Yến sắp xuất hiện trong Hương vị tình thân.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, diễn viên Đào Hoàng Yến đã bất ngờ tiết lộ nguyên nhân nhận vai diễn trong "Hương vị tình thân". Cô khẳng định bản thân ban đầu được nhận vai bà Bích - mẹ Phương Nam (Phương Oanh) và đạo diễn khẳng định có thể vai diễn này sẽ giúp diễn viên Hoàng Yến thăng hoa hơn trong sự nghiệp. Thế nhưng, đến phút chót thì đã bị đổi vai vì đạo diễn than trời vì diễn viên Hoàng Yến quá trẻ không thể vào vai làm mẹ Phương Oanh được. 

Bên cạnh đó, diễn viên Hoàng Yến cũng khẳng định cô không ngại chỉ là vai diễn nhỏ bởi đạo diễn kỳ vọng cô sẽ thêm chút “gia vị” hài, tươi vui cho bộ phim giống như ấn tượng vai "Cô Xuyến" trong phim "Về nhà đi con".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news