Tin mới

Học theo Cát Phượng, một sao nữ vừa chia tay chồng ngoại quốc đã rao bán nhà

Thứ hai, 30/05/2022, 09:33 (GMT+7)

Nữ ca sĩ tiếp theo chia tay với chồng ngoại quốc, rao bán căn nhà chung sống 5 năm là Pha Lê.

Trong mấy tháng nay, showbiz rúng động trước thông tin chia tay của Cát PhượngKiều Minh Tuấn. Cặp đôi đã bền bỉ hơn một thập kỷ cũng "đường ai nấy đi" khiến khán giả không khỏi hoang mang. Hậu chia tay, Cát Phượng đã rao bán căn nhà sống cùng tình trẻ của mình để sớm chuyển đi.

Học theo Cát Phượng, một sao nữ vừa chia tay chồng ngoại quốc đã rao bán nhà - Ảnh 1

Mới đây, một ca sĩ đã có một số điểm tương đồng với Cát Phượng khi rao bán nhà. Người đó chính là Pha lê, cô nàng chia sẻ: "Hàng xóm của em là chị Cát Phượng cũng đang bán căn hộ y chang em, 2 lock kế nhau thôi, hình như 2 chị em khi trải qua chuyện gì đó lớn lớn thì muốn thay đổi môi trường sống nên quyết định chuyển nhà".

Học theo Cát Phượng, một sao nữ vừa chia tay chồng ngoại quốc đã rao bán nhà - Ảnh 2

Bên cạnh đó, Pha Lê cũng cho biết bản thân đã ở ngôi nhà cũ 5 năm, nội thất đều do chính cô chuẩn bị. "Liên hệ em chính chủ để xem nhà, mong sớm hữu duyên với ai đó, em đã mua nhà mới xong xuôi hết rồi á nên bán nhà rẻ cho sớm chuyển đi", nữ ca sĩ bày tỏ. Nhiều người đồn đoán rằng đây chính là nơi nữ ca sĩ đã từng chung sống bên chồng cũ ngoại quốc và ái nữ đầu lòng.

Học theo Cát Phượng, một sao nữ vừa chia tay chồng ngoại quốc đã rao bán nhà - Ảnh 3

Hậu ly hôn, Pha Lê thể hiện rằng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và luôn hướng đến mục tiêu cùng nhau nuôi dạy và chăm sóc con gái. Trước đó, ca sĩ Pha Lê xác nhận chuyện 'đường ai nấy đi' với ông xã người Hàn Quốc là Emmanuel Shin. Hai người không có sự bất hòa, không cãi vã hay thù hằn, không có người thứ ba mà chỉ vì văn hóa không đồng nhất khiến quan điểm sống của cô và Emmanuel Shin có sự khác biệt.

Học theo Cát Phượng, một sao nữ vừa chia tay chồng ngoại quốc đã rao bán nhà - Ảnh 4

Cô tâm sự: "Để bóc tách lý do thì rất khó, như kiểu tới lúc nó vậy là nó phải vậy đó. Mình nuôi con một mình từ ngày sinh nó ra, còn Manny (chồng cũ Pha Lê) cũng mất mẹ đúng thời điểm đó... mọi thứ ập đến làm tâm lý tinh thần chúng mình bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy là đã cho nhau thời gian dài xem cải thiện gì được không nhưng càng lúc thì càng thấy chúng mình giống người thân hơn là người yêu hay vợ chồng".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news